สื่อประโคมข่าว!เป็ปตั้งเป้าคว้าป็อกบาหากคุมเรือใบ

Captureสื่อประโคมข่าว!เป็ปตั้งเป้าคว้าป็อกบาหากคุมเรือใบ

สื่อเมืองผู้ดีได้รายงานว่า เป้าหมายอันดับแรกของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่จะย้ายเข้ามาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้าก็คือการคว้าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ร่างใหญ่ของสโมสรยูเวนตุส มาร่วมทีมให้ได้ โดยพร้อมจะเบิกเงินจากคลังคว้า 80 ล้านปอนด์ เพื่อให้ทาง ม้าลาย ได้พิจารณาข้อเสนอ ซึ่งเจ้าตัวมั่นอกมั่นใจมาก ว่าจะสามารถคว้ามาร่วมทีมได้แน่นอน

ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งของสโมสรยูเวนตุส กลายเป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในช่วงฤดูกาลที่แล้ว หลังจากตกเป็นข่าวกับทีมดังๆอย่าง สโมสรเชลซี และ สโมสรบาร์เซโลน่า ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บและเพิ่งจะกลับมาลงสนามได้ในช่วงปีที่แล้ว ตกเป็นข่าวกับทีมดังอีกครั้งกับ สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยว่าที่กุนซือคนใหม่อย่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่ล็อคเป้าหมายไว้ว่าจะต้องคว้า ป็อกบา มาเสริมความแกร่งให้กับแดนกลางให้ได้ในฤดูกาลหน้านี้

ซึ่งความเป็นไปได้ที่ ปอล ป็อกบา จะตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีความเป็นไปได้สูงเช่นกัน เนื่องจากตัวของ ป็อกบา ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีความสุขมากนักกับสโมสรต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า เป็ป จะสามารถทำตามที่ตนคิดไว้ได้หรือไม่ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้