ทีมชาติสเปน เตรียมดึง !! “วิงค์ส” ดาวรุ่ง “ไก่เดือยทอง” ร่วมทีม

Captureทีมชาติสเปน เตรียมดึง !! “วิงค์ส” ดาวรุ่ง “ไก่เดือยทอง” ร่วมทีม

ทำเรื่องตื่นตระหนกให้กับแฟน ๆ “ไก่เดือยทอง” มาก ๆ เมื่อทีมชาติสเปนกำลังพิจารณาดึง แฮร์รี่ วิงค์ส กองกลางอนาคตไกลของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาติดทีมด้วย หลังจากที่นักเตะมีปู่และย่าเป็นชาวสเปน และแม้ว่านักเตะจะผ่านการเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษในระดับทีมเยาวชนมาแล้วทุกชุดก็ตาม

ทีมชาติสเปน สร้างความตื่นตระหนกให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อกำลังพิจารณาดึงตัว แฮร์รี่ วิงค์ส กองกลางทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาติดทีมด้วย หลังนักเตะทำผลงานยอดเยี่ยม และแม้ว่านักเตะจะเคยเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษมาแล้วก็ตาม

โดย นักเตะดาวรุ่งเคยติดทีมชาติอังกฤษ อายุต่ำกว่า 17 ปี , 18 ปี , 19 ปี , 20 ปี และ 21 ปี มาแล้ว และเพิ่งจะเล่นให้กับทีมยู 21 ในนัดอุ่นเครื่องปะทะกับ ฝรั่งเศส เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว แต่ก็ยังไม่เคยติดทีมชาติชุดใหญ่เลยแม้แต่นัดเดียว แต่ก็ยังตกเป็นที่สนใจของทีมชาติสเปนเหมือนเดิม

ทั้งนี้ นักเตะมีปู่และย่าเป็นชาวสเปน ทำให้ทางทีมชาติสเปนสนใจที่จะดึงนักเตะมาค้าแข้งให้กับทีมชาติสเปน โดยนักเตะเกิดที่ย่าน เฮิร์ตฟอร์ดเชียร์ ในประเทศอังกฤษ ก้าวมาจากทีมเยาวชนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส และลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ไป 30 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้