สื่อแฉ!วิดิชแยกทางงูใหญ่เรียบร้อย

Captureสื่อแฉ!วิดิชแยกทางงูใหญ่เรียบร้อย

เนมานย่า วิดิช อดีตปราการหลังตัวเก่งของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นกระแสข่าวอย่างหนักว่า ได้แยกทางกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดปัจจุบันของนักเตะ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสื่อระบุว่า ปราการหลังรายนี้ จะย้ายไปค้าแข้งให้กับ ดีซี ยูไนเต็ด ทีมในดินแดนลงแซม

สื่อกีฬาชื่อดัง ประเทศอิตาลี ตีข่าวอย่างหนักว่า เนมานย่า มาติช อดีตกองหลังตัวเก่งของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แยกทางกับต้นสังกัดปัจจุบันของนักเตะอย่าง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสื่อคาดว่า กองหลังรายนี้ จะย้ายไปอยู่กับ ดีซี ยูไนเต็ด ทีมใน เมเจอร์ ลีก สหรัฐอเมริกา

อดีตปราการหลังตัวเก่งของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เนมานย่า มาติช ประสบกับปัญหา ฟอรืมตกอย่างมากในฤดูกาลนี้ และต้องต้องไปเป็นตัวสำรองในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวยังไม่มีโอกาสลงทำผลงานให้กับทีมต้นสังกัด ในฤดูกาลนี้ ได้แม้แต่นาทีเดียว หลังจากที่หาจากอาการบาดเจ็บ ในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สื่อกีใาชื่อดัง ประเทศ อิตาลี ได้ตีข่าวว่า เนมานย่า วิดิช อดีตปราการหลังตัวเก่งของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แยกทางกับ อินเตอร์ มิลาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่นักเตะรายนี้ มีปัญหาฟอรืมตกอย่างหนักมาก โดยคาดว่า ดีซี ยูไนเต็ด จะเป็นสโมสรต่อไป ที่ปราการหลังรายนี้ จะย้ายไปค้าแข้งให้