มู’ชี้ ไม่ต้องถาม เพราะไม่รู้เรื่องซลาตัน

Captureมู'ชี้ ไม่ต้องถาม เพราะไม่รู้เรื่องซลาตัน

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซื้อใหญ่ของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่เจ้าตัวกำลังได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษอยู่นั้น เมื่อมีสื่อถามถึงเรื่องอนาคตของกองหน้าฟอร์มดุอย่าง”ซราตัน อิบรา ฮิโมวิช” มูริญโญ่ ก็รีบตอบทันทีเลยว่าไม่ต้องมาถาม เพราะตัวเค้าเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตในวันข้างหน้าระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับทางนักเตะกองหน้าฟอร์มดุ “ซลาตัน” จะยังได้อยู่ร่วมงานกันต่อไปหรือเปล่า

จากที่สัญญาระหว่างทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับนักเตะมากประสบการณ์ “ซลาตัน อิบรา ฮิโมวิช” ที่มีร่วมกันนั้นคือการยืมตัวนักเตะเข้ามาร่วมงานหนึ่งปีและมี option เพิ่มคือขยายเวลาเพิ่มอีกหนึ่งปีรวมเป็นเวลาสองปี ในเวลานี้ก็เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้นสัญญาระหว่างทั้งสองฝ่ายก็จะหมดลง ซึ่งแน่นอนว่าเป็นที่สงสัยของหลายฝ่ายว่า”ซลาตัน อิบรา ฮิโมวิช” จะยังคงใช้อนาคตร่วมกับทางแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต่อไปหรือไม่ ซึ่งเมื่อมีโอกาสทางด้านสื่อชั้นนำของอังกฤษก็ได้สอบถามไปยังผู้จัดการทีมอย่าง”โชเซ มูรินโย่”ทันที

แต่ก็ต้องกินแห้วกลับมาเพราะไม่ได้คำตอบอะไรเลย เพราะทางด้าน มูรินโย่’เอง ก็ได้กล่าวว่าตนนั้นก็ไม่ทราบเหมือนกัน ว่าทางต้นสังกัดกับนักเตะคุยกันไปถึงไหนแล้ว อาจจะมีอนาคตร่วมกันต่อไปหรืออาจจะจบลงก็ได้