มู ยังไม่เปิดปาก ย้ายคุมผีแดง

Captureมู ยังไม่เปิดปาก ย้ายคุมผีแดง

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำหรับในรายของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียนของทางผู้จัดการทีมอย่าง หลุยส์ ฟานกัลล์ ที่ในตอนแรกทางแฟนบอลของทีมผีแดงก็ดูจะชื่นชอบทางผู้จัดการรายนี้เป็นอย่างมาก โดยใช้มาตรวัดจากผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาในฟุตบอลโลกที่บราซิลปี 2014 กับทีมอัศวินสีส้ม ประกอบกับทางผู้จัดการทีมอย่าง เดวิด มอยส์ ก็ไม่อยู่ในช่วงมาตรฐานเดิมเหมือนสมัยตอนที่คุมทีม เอฟเวอร์ตัน แต่ทว่าตอน ฟานกัลล์ มาคุมทีมผีแดงเท่านั้นละครับพี่แกก็ยังไม่สามารถทำผลงานได้ตามเป้าเหมือนกัน เผลอๆผลงานการคุมทีมผีแดงจะด้อยกว่าทาง มอยส์ เสียอีก โดยทาง มอยส์ สามารถพาผีแดงเก็บได้ 40 แต้ม เมื่อผ่านไป 23 นัด แต่ ฟานกัลล์เก็บได้ประมาณ 37 แต้ม เป็นต้น

ทำให้เกิดคำถามว่าเป็นไปได้ไหมที่ทางผู้จัดการทีมอย่าง มูรินโญ่ จะมารับงานที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด หลังจากโดนตะเพิดออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อไม่นานมานี้ โดยในฝั่งของทางทีม แมนซิตี้ ได้ประกาศท่าทีอย่างชัดเจนแล้วว่าทาง กวาร์ดิโอล่า จะมากุมบังเหียนทีมในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน เป็นต้น

สุดท้ายทางจ่ามู ก็ยังคงเงียบเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่ซึ่งเราก็คงต้องมาติดตามดูกันต่อไปนะครับว่าทางสถานีการคุมทีมของ จ่ามู จะอยู่ที่ทีมใดกันแน่ เป็นต้น