“สเปอร์” เผย “เคน” เจ็บเอ็นข้อเท้าข้างขวา

Capture“สเปอร์” เผย “เคน” เจ็บเอ็นข้อเท้าข้างขวา

สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเผยว่า แฮร์รี่ เคน หัวหอกคนเก่งของทีมประสบปัญหาอาการเจ็บแถวๆข้อเท้าด้านขวา หลังจากที่แข้งรายดังกล่าวเข้ารับการตรวจและสแกนแบบละเอียดเรียบร้อยแล้ว พร้อมบอกอีกด้วยเช่นกันว่าอาการเจ็บของเคนไม่ได้ร้ายแรงสักเท่าไรนัก เหมือนตอนที่นักเตะรายดังกล่าว เคยได้รับบาดเจ็บช่วงต้นซีซั่นนี้

โดยในนัดเอฟ เอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เกมที่สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พิชิต สโมสรมิลล์วอลล์ ด้วยสกอร์ 6-0ประตู เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา  แฮร์รี่ เคน เจอกับอาการบาดเจ็บเล่นงานตอนช่วงต้นเกม ซึ่งจากอาการตอนนั้นมันค่อนข้างที่จะหนักมากอยู่เหมือนกัน ส่งผลให้เขาต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากเกมไปทันที และอันที่จริงแล้ว เคนก็เคยเจ็บมาแล้วตอนต้นซีซั่น2016-2017 แต่ว่าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุว่าอาการเจ็บของเคน ไม่ได้มีความรุนแรงเท่าตอนนั้น

ทั้งนี้ ทีมไก่เดือยทอง ก็ได้ระบุถึงเรื่องนี้ว่า “เคน ประสบปัญหาอาการเจ็บบริเวณข้อเท้าขวา ตอนช่วงนัดการแข่งขันเอฟเอ คัพ ที่เจอกับมิลล์วอลล์ แต่ไม่ร้ายแรงเหมือนตอนที่ เคนเคยเจ็บ ช่วงต้นฤดูกาล ซึ่งตอนนี้ เคนก็ จะได้รับการรักษาจากคณะแพทย์ของทีมเราต่อไป เพื่อให้อาการดีขึ้นนั่นเอง”