“เอ็นรีเก้” เผย !! “เอเมรี่” รู้จัก “บาร์ซ่า” ดี

Capture“เอ็นรีเก้” เผย !! “เอเมรี่” รู้จัก “บาร์ซ่า” ดี

ออกมากล่าวความเชื่อว่าทาง อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะพยายามสร้างความหนักใจให้กับทีมต้นสังกัดแน่นอน สำหรับนัดที่จะถึงนี้ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย สำหรับ หลุยส์ เอ็นนรีเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ระบุ ทาง เปแอสเช ตอนนี้มีความแข็งแกร่งกว่าที่ผ่านมา

หลุยส์ เอ็นรีเก้ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้ออกมากล่าวความเชื่อว่า อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส จะพยายามใช้ประสบการณ์ที่มีเล่นงานทีมตนเองแน่นอน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทาง บาร์เซโลน่า มีคิวบุกไปเยือน เปแอสเช ในวันที่จะถึงนี้

โดย เอ็นรีเก้ ได้กล่าวว่า “ เรามีความทรงจำที่ดีจากสนามแห่งนี้ มันไม่ใช่งานที่ง่ายเลย และผมเองก็รู้จักกับ อูไน เป็นอย่างดี และผมก็รู้ว่าเขาพยายามสร้างปัญหาให้กับเรา เขารู้ว่าชัดเจนจะทำอะไร เป้าหมายสำหรับเราคือการเก็บบอลเอาไว้ได้ และพยายามสร้างพื้นที่  และพวกเขากล้าจะเสี่ยงอยู่แล้ว ตอนนี้พวกเขามีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น “

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า เคยเขี่ยทีม บาร์เซโลน่า ตกรอบรองก่อนชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 2 ครั้ง เมื่อปี 2013 มาแล้ว แต่ทาง เอ็นรีเก้ มองว่า ครั้งนี้ทีมจะต้องพบกับงานที่หนักกว่าเดิมแน่นอน เพราะทาง เอเมรี่ รู้จัก บาร์เซโลน่า เป็นอย่างดี จากการที่คุม บาเลนเซีย ระหว่างปี 2008-2012 และ เซบีย่า ระหว่างปี 2013-2016 มาก่อน