นายหน้า ชี้ ซลาตัน มีทีมในดวงใจแล้ว

Captureนายหน้า ชี้ ซลาตัน มีทีมในดวงใจแล้ว

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กระตุกต่อมอยากรู้ของเหยี่ยวข่าวและแฟนบอลว่า ตอนนี้นักเตะมีทีมในดวงใจที่จะย้ายไปร่วมงานด้วยแล้ว แต่ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดอะไรได้ เพราะต้องรอให้จบการแข่งขันในฤดูกาลนี้ก่อน งานนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นทีมที่อยู่ในดวงใจของใครหลายคนรึเปล่า

มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าประจำตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าจอมล่าตาข่าย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรแกร่งแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมากล่าวปูทางว่า นักเตะภายใต้การดูแลของตน มีทีมในใจที่จะย้ายไปร่วมโม่แข้งในฤดูกาลหน้าแล้ว และจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเรื่องนี้อีกครั้งหนึ่ง หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจการแข่งขันในฤดูกาลนี้ หลังนักเตะจะสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัดเดิมในเดือน มิถุนายน นี้ และมีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่า นักเตะวัย 34 กะรัต จะโยกไปทำงานฝั่ง เมเจอร์ลีก ซอคเก้อ สหรัฐอเมริกา (เอ็มแอลเอส) และ พรีเมียร์ลีก

“มันเป็นเรื่องธรรมดาที่นักเตะคนหนึ่งกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม ย่อมมีข่าวลือต่างๆเรื่องการย้ายทีมอยู่แล้ว นักข่าวก็เขียนข่าวกันไปเรื่อยแต่ในตอนนี้นักเตะของผมรู้เเล้วว่าเขาอยากไปร่วมงานกับทีมไหน แต่ทั้งนี้เรายังสามารถพูดอะไรได้ เพราะต้องทำให้ทุกอย่างชัดเจนมากกว่านี้ คงต้องรอหลังซัมเมอร์นี้ก่อน และมันจะเป็นอย่างไรเราจะแจ้งทุกคนอย่างแน่นอน”  ไรโอล่า กล่าว