มอยส์ ภาวนา ปีศาจแดง อย่าได้สั่งปลด ฟาน กัล ออกจากทีมเลย

Captureมอยส์ ภาวนา ปีศาจแดง อย่าได้สั่งปลด ฟาน กัล ออกจากทีมเลย

เดวิด มอยส์ ตำนานกุนซือสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาภาวนาให้ทางทีมปีศาจแดง อย่าได้สั่งปลด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนเก่งของทีมปีศาจแดงออกจากสโมสรในช่วงฤดูกาลนี้เลย เนื่องจากว่า มอยส์ เชื่อว่า ฟาน กัล สามารถสร้างผลงานให้ปีศาจแดงได้มากกว่านี้

เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก เมืองอังกฤษ ได้เผยว่า แอบหวั่นใจอยู่ไม่น้อยหากทางทีมปีศาจแดงได้สั่งปลด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนปัจจุบันของทีมปีศาจแดงออกจากการกุมบังเหียนให้ช่วงฤดูกาลนี้ ซึ่ง มอยส์ ไม่ต้องการให้ปีศาจแดงหาโค้ชรายใหม่มาทำงานแทน ฟาน กัล เพราะ มอยส์ เชื่อว่า หลุยส์ ฟาน กัล สามารถสร้างผลงานให้กับทางทีมปีศาจแดงได้ชื่นชมมากกว่านี้ได้อย่างแน่นอน และมอยส์ ยังมั่นใจอีกว่าไม่มีใครที่สามารถกุมบังเหียนทีมปีศาจแดงได้ดีเท่ากับ ฟาน กัล แล้ว ทั้งนี้ แม้ว่าจะมีข่าวว่าปีศาจแดงกำลังมองหาโค้ชรายใหม่มากุมบังเหียนอยู่ก็ตาม แต่ มอยส์ ก็อยากให้ปีศาจแดง ได้ตัดสินใจอีกครั้งในการมองหากุนซือรายใหม่นั้นเอง

ทั้งนี้ เดวิด มอยส์ ต้องการให้สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าปล่อย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปีศาจแดงออกจากทีมในช่วงฤดูกาล เพราะเชื่อว่า ฟาน กัล จะช่วยทีมทำผลงานได้มากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน