ขุนค้อนอยากได้เยลาวิชมาเสริมทีมด่วน

Captureขุนค้อนอยากได้เยลาวิชมาเสริมทีมด่วน

นิกิช่า เยลาวิช” กองหน้าชาวโครเอเชียของ “เดอะ ไทเกอร์” ฮัลล์ ซิตี้ หลังจากมีความเป็นไปได้สูงที่ทางเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ให้ความสนใจเยลาวิช อย่างมาก เพราะเป้นช่วงเวลาที่จะต้องสปีดคว้านักเตะตามที่ตัวเองต้องการมาให้ได้ ก่อนที่ตลาดนักเตะจะทำการปิดตัวลงในไม่อีกกี่วันข้างหน้านี้แล้ว มันจึงเป็นเรื่องเร่งด่วนที่ทางต้นสังกัดเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องรีบดึงตัวมา

สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษอย่าง “เดลี่ เมล” ออกมารายงานว่า “สลาเวน บีลิช” ผู้จัดการทีมคนเก่งของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรชื่อก้องแห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมาทำท่าทีสนใจที่จะดึงตัวเข้าร่วมในทัพอย่าง “นิกิช่า เยลาวิช” ศูนย์หน้าทีมชาติโครเอเชียของ “เอะ ไทเกอร์” ฮัลล์ ซิตี้ ทีมดังในระดับ เดอะ แชมเปี้ยน ชิพ มาเป้นส่วนหนึ่งในเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ให้ได้ ล่าสุดทาง ฮัลล์ ซิตี้ ก็ยินดีที่จะปล่อยเยลาวิช ออกจากทีมไป แต่ต้องยอมทุ่มเงินจ่ายครึ่งหนึ่งของราคา 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 357.5 ล้านบาท) ก่อน หลังจากที่ทางฮัลล์ ซิตี้ เพิ่งจะซื่อแข้งรายนี้ มาจากเอฟเวอร์ตัน ได้ปีกว่าๆ

ดาวยิงวัย 30 ปี ได้ย้ายมาอยู่กับทางฮัลล์ ซิตี้ ในช่วงต้นปี 2014 สามารถโชว์ผลงานในการลงเล่นที่ยอดเยี่ยมให้กับทางต้นสังกัด กับการลงสนามในลีกทั้งหมด 43 นัด และยิงไปถึง 13 ประตูด้วยกัน