ต่างดาวจัดหนัดดึงแรมซี่ย์ขึ้นยานแม่

Captureต่างดาวจัดหนัดดึงแรมซี่ย์ขึ้นยานแม่

“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ตกเป็นกระแสข่าวอย่างหนัก เตรียมกระชากตัว อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลดืหน้าหล่อของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เข้ามาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงแดนกลางของทีม แต่อาจจะต้องยอมทีมเงินถึง 50 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

“ต่างดาว” บาร์เซโลนา โคตรทีมมหากาฬแห่งวงการลูกหนังสเปน ตกเป็นกระแสข่าวอย่างหนัก เมื่อเตรียมกระชากตัว อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์ ของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เข้ามาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์ที่ตจะถึงนี้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับแผงแดนกลางของทีม ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น แต่ทว่าต้องยอมทุ่มเงินถึง 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,650 ล้านบาทเลยทีเดียว เพื่อคว้าตัวนักเตะรายนี้ เนื่องจากว่า เป็นค่าฉีกสัญญาของมิดฟิลด์รายนี้ นั่นเอง

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ ของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มักจะมีอาการบาดเจ็บรบกวน อยู่เกือบๆทุกฤดูกาล แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เขาก็ยังเป็นมิดฟิลด์ตัวสำคัญของทีม และมักจะสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ให้กับทีม ในทุกๆนัด ที่ได้ลงสนามอีกด้วย และตกเป็นเป้าของ บาร์เซโลนา อยู่ในขณะนี้

อย่างไรก็ตาม “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา จะต้องยอมทุ่มเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,650 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว อารอน แรมซี่ย์ เนื่องจากว่า เป็นค่าฉีกสัญญาของมิดฟิลด์รายนี้ นั่นเอง