เฟเนร์ฯ เล็งคว้า มาร์โควิช จากหงส์แบบถาวร

Captureเฟเนร์ฯ เล็งคว้า มาร์โควิช จากหงส์แบบถาวร

สื่อออกมาประโคมข่าว เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรชั้นนำแห่งแดนไก่งวง พร้อมที่จะเปิดโต๊ะเจร จากับทางด้าน “หงส์แดง” เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลง เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว ลาซาร์ มาร์โควิช กองกลางตัวริมเส้น มาค้าแข้งกับทีมแบบเต็มตัว หลังจากที่แข้งชาวเซอร์เบียร์ย้ายมาร่วมทีม ในรูปแบบของสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ซึ่งระเบิดฟอร์มการเล่นได้อย่างร้อนแรง และในตอนนี้ก็ยังยึดตำแหน่งภายในทีมไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

เฟเนร์บาห์เช่ ยอดสโมสรสุดแกร่งแห่งลีกสูงสุดประเทศตุรกี เตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับ ลิเวอร์พูล ทีมมหาอำนาจแห่งศึกลูกหนังเมืองผู้ดี เพื่อขอซื้อตัว ลาซาร์ มาร์โควิช ตัวริมเส้นจอมกระชาก มาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมแบบเป็นการถาวร เมื่อฤดูกาลนี้ได้จบลง เนื่องจากบอร์ดบริ หารของสโมสร มีความชื่อชอบในฝีเท้าของแข้งทีมชาติเซอร์เบียร์ หลังจากที่นักเตะโยกมาค้าแข้งกับทีมด้วยสัญญายืมตัว ในช่วงของซัมเมอร์ครั้งที่ผ่านมา

ลาซาร์ มาร์โควิช ตัดสินใจอำลา เบนฟิก้า ทีมชั้นนำแห่งแดนฝอยทอง มาไล่ล่าความสำ เร็จกับยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงของปี 2014 แต่เจ้าตัวกลับไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามมากเท่าที่ควร เนื่องจากไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงภายในทีมได้ ก่อนที่จะถูก ลิเวอร์พพูล ปล่อยตัวไปค้าแข้งในลีกประเทศตุรกีแบบยืมตัวในฤดูกาลนี้ ล่าสุด “ซาบาห์” สื่อดังแดนไก่งวง ได้ออกมารายงานว่า เฟเนร์บาห์เช่ ต้องการเซ็นสัญญาคว้าตัวแข้งรายนี้มาร่วมทีมแบบถาวร และพร้อมที่จะนัดเจรจากับ “หงส์แดง” เมื่อฤดูกาลนี้ได้จบลง