โด้เชื่อซีดานจะกลายเป็นกุนซือระดับโลก

Captureโด้เชื่อซีดานจะกลายเป็นกุนซือระดับโลก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซุปเปอร์สตาร์ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ซีเนดีน ซีดาน อดีตมิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส จะกลายเป็นกุนซือที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆของโลก อย่างแน่นอน หลังจากที่กุนซือรายนี้ พาทีมต้นสังกัดของเขา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในขณะนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ซีเนดีน ซีดาน ตำนามิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส จะกลายเป็นกุนซือ ที่มีความเก่งกาจ และมีชื่อเสียง ระดับต้นๆของโลก อย่างแน่นอน หลังจากที่กุนซือรายนี้ พาลูกทีมทำผลงาน ได้อย่างยอดเยี่ยม อยู่ในขณะนี้

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้เข้ามาคุมทีม ในช่วงที่ผ่านมา ได้ไม่กี่นัดที่ผ่านมา โดยการมาคุมทัพชุดขาว ของเขาในครั้งนี้ เขาสามารถพาลูกทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มาโดยตลอด โดยล่าสุด ก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากที่สามารถเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอสปันญ่อล และสามารถเอาชนะไปอย่างถล่มทลาย ด้วยสกอร์ที่ 6-0

“เขาเป็นกุนซือที่มีฝีมือมากๆ โดยการันตีได้จากผลงานของเขาที่ผ่านมา เขาพาทีมเราสามารถทำเกมรุกได้อย่างสุดยอดมากๆ และผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะกลายเป็นกุนซือที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆของโลก ได้อย่างแน่นอน” คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้แสดงความคิดเห็น