อิกาโล่ยกกอสซิแอลนี่กองหลังเก่งสุดในลีกผู้ดี

Captureอิกาโล่ยกกอสซิแอลนี่กองหลังเก่งสุดในลีกผู้ดี

โอเดียน อิกาโล่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ออกมากล่าวยกย่อง โลร็องต์ กอสซีแอลนี่ ปราการหลังตัวเก่งของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เป็นกองหลังที่เก่งสุดในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ หลังจากที่นักเตะรายนี้ สามารถโชว์ฟอร์ม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมมาโดยตลอด

โอเดียน อิกาโล่ ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงของ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ออกมากล่าวยกย่อง โลร็องต์ กอสซีแอลนี่ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เป็นกองหลังที่เก่งที่สุดในเวที พรีเมียร์ลีกอังกฤษ หลังจากที่นักเตะรายนี้ สามารถโชว์ฟอร์ม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมต้นสังกัด ในฤดูกาลนี้

โลร็องต์ กอสซีแอลนี่ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ สามารถโชว์ฟอร์ม ทำผลงานให้กับ “ปืนใหญ๋” อาร์เซนอล ได้อย่างสุดแจ่ม โดยนักเตะรายนี้ กลายเป็นนักเตะตัวหลักที่สำคัญ ที่คอยประคับประคองพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และมีเกมรับที่เหนียวแน่นเป้นอย่างมาก โดยทีมสามารถรั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของพรีเมียร์ลีกในขณะนี้ และยังมีโอกาสที่จะสามามารถคว้าแชมป์ลีก มาครองได้สำเร็จ สูงอีกด้วย หลังจากที่มีคะแนนที่ตามจ่าฝูงอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น

“เขามีความแข็งแกร่ง และอ่านเกมได้ดีมากๆ โดยผมมองว่าเขาเป็นกองหลังที่ดีสุดในลีกเลยทีเดียว ซึ่งผมไม่สามารถสร้างปัญหาอะไรเขาได้เลย” โอเดียน อิกาโล่ ได้แสดงความคิดเห็น