“อองรี” วิจารณ์ !! “โอซิล” เล่นไม่เต็มที่

Capture“อองรี” วิจารณ์ !! “โอซิล” เล่นไม่เต็มที่

ออกมาวิจารณ์แหลกถึง เมซุต โอซิล กองกลางคนเก่งของ อาร์เซน่อล ว่าโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างขี้เกียจมาก ๆ ไม่มีความกระตือรือร้น ไม่มีความพยายามมากพอ สำหรับ เธียร์รี่ อองรี อดีตแข้ง อาร์เซน่อล ระบุ ตนเองนั้นชื่นชอบนักเตะมาก แต่เล่นต่ำกว่ามาตรฐานปีก่อน หากเล่นด้วยกันสมัยโน้น ก็ไม่มีวันรอดตัวจากการเดินนวยนาดแน่ เพราะเพื่อนร่วมทีมสมัยนั้นคอยพูดจาและกระตุ้นกันมาตลอด

เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้าคนเก่งของ อาร์เซน่อล ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาวิจารณ์ เมซุต โอซิล กองกลางคนเก่งของอดีตต้นสังกัดว่าไม่มีความพยายามในการโชว์ฟอร์มการเล่นเลย ล่าสุดก็โชว์ฟอร์มไม่ดีเหมือนกับนัดที่เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันที่ผ่านมา แม้ว่าจะทำแอสซิสต์ที่ 50 ในลีกของตัวเองกับทีมก็ตาม

โดย อองรี ได้กล่าวว่า “ เขาเล่นได้อยู่แล้ว และทุกคนก็ยกย่องเขามากเมื่อปีที่แล้ว แต่ปีนี้เขากลับมีปัญหา เพราะเขาไม่มีความพยายามมากพอ เวลาเขาเล่นให้ทีม บางครั้งมันไม่ได้อยู่ในมาตรฐานของ อาร์เซน่อล เลย ผมนี่แหละที่ชื่นชอบเขา และชอบการเล่นของเขามาก แต่หากเขาอยู่ในทีมยุคผมแล้วละก็ ผมบอกเลยว่าจะมีผู้เล่นสัก 2 คนที่ไปเล่นงานเขา บางที นี่อาจจะเป็นสิ่งที่เขาต้องเจอก็ได้ “

ทั้งนี้ แม้จะมีแอสซิสต์ในนัดนี้ แต่ทาง อองรี มองว่า โอซิล เล่นได้ดีกว่า แต่อดีตนักเตะคนดังเชื่อมั่นว่า นักเตะยังไม่มีความพยายามมากพอทำให้บางครั้งเหมือนเล่นได้ไม่เต็มศักยภาพ ซึ่งหาก โอซิล เป็นเพื่อนร่วมทีม “ปืนใหญ่” ในสมัยเขายังเล่นอยู่ รับรองไม่มีวันได้เล่นแบบขี้เกียจอย่างนี้แน่นอน