อยู่ยาว!! “ลินการ์ด” ขยายสัญญา “ผี” แล้ว

Capture อยู่ยาว!! “ลินการ์ด” ขยายสัญญา “ผี” แล้ว

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาประกาศว่า เจสซี่ ลินการ์ด ห้องเครื่องเลือดผู้ดี ทำการขยายสัญญากับทีมปีศาจแดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีระยะเวลาไปจนถึงปี2021  นั่นเอง ซึ่งก็ต้องมาติดตามถึงฟอร์มการเล่นของนักเตะรายดังกล่าวกันต่อไปว่า จะประสบความสำเร็จกับทีมหรือไม่ และลินการ์ด เองก็บอกว่ามีความสุขมากๆที่ได้ต่อสัญญากับทีม

มีกระแสข่าวลือ ออกมาก่อนหน้านี้ว่า เจสซี่ ลินการ์ด นักเตะวัย 24 ปี ตกลงที่จะขยายสัญญาตัวใหม่กับทีมปีศาจแดงแล้ว และเชื่อกันว่าเขานั้นได้รับเงินค่าเหนื่อยมากถึง 100,000ปอนด์ ต่อวีคเลยทีเดียว และล่าสุด ทีมในถิ่นโอล์ด แทร็ฟฟอร์ด ก็เผยว่า แข้งชาวฝรั่งเศส ได้ทำการขยายสัญญากับต้นสังกัดแล้วจริงๆ แต่สำหรับเรื่องเงินค่าเหนื่อยนั้น ยังไม่ได้มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ลินการ์ด ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ทีมปีศาจแดง เป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผมมากๆ ซึ่งผมอยู่กับทีมมาตั้งแต่ผมอายุ 7 ขวบ ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจมากจริงๆ ที่ได้ใส่ชุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลาลงฟาดแข้งในสนาม รวมไปถึงการทำประตูให้ทีม ด้วย ผมอยู่กับทีมนี้มาตั้งแต่ผมยังเด็ก ในนัดชิงชนะเลิศของรายการบอลถ้วยถึง 2เกมด้วยกัน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆเลยทีเดียว”