ซิซูสุดมั่นจิ้งจอกมีโอกาสคว้าแชมป์ลีกสูง

Capture

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนเก่งของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสสูงเป็นอย่างมาก ที่จะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ไปครองได้สำเร็จ หลังจากที่ทีมสามารถระเบิดฟอร์ม ทำผลงานได้อย่างสุดแจ่ม ในฤดูกาลนี้

ซีเนดีน ซีดาน ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ผู้จัดการทีมของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสสูงมากพอสมควร ที่จะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ไปครองได้สำเร็จ หลังจากที่ทีมสามารถโชว์ฟอร์ม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนสามารถยึดตำแหน่งจ่าฝูงของลีก ได้อย่างเหนียวแน่น ในขณะนี้

ถึงแม้ว่าผลงานในนัดล่าสุดที่ผ่านมาของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ค่อยมีมากเท่าไรก็ตาม หลังจากที่บุกไปพ่ายให้กับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในช่วงที่ผ่านมา แต่ถ้านับผลงานโดยรวม ทีมก็ยังถือว่ามีผลงานที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก โดยสามารถรั้งอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก อยู่ในขณะนี้ และถูกยกให้เป้นทีมเต็งอันดับที่ 2 ที่จะสามารถคว้าแชมป์ลีก ในฤดูกาลนี้ไปครองได้สำเร็จ เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ซีเนดีน ซีดาน ได้แสดงความคิดเห็นว่า “ผมรู้ว่า เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่เล็ก และอาจจะทำให้คนอื่นๆ ไม่ค่อยที่จะเชื่อมากเท่าไร ว่าทีมนี้จะสามารถคว้าแชมป์ลีก ในปีนี้ไปครองได้สำเร็จ แต่ผมเอง ผมมองว่าทีมนี้ มีโอกาสไม่น้อยไปกว่าทีมใหญ่อย่าง อาร์เซนอล เลย ที่จะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ไปครองได้สำเร็จ เนื่องจากว่านักเตะภายในทีมทุกๆคน มีความมั่นใจเป็นอย่างมาก ในขณะนี้”