โบนุชชี่ มั่น ยูเว่ มีแววคว้าทริปเปิ้ลแชมป์

Captureโบนุชชี่ มั่น ยูเว่ มีแววคว้าทริปเปิ้ลแชมป์

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ แนวรับของ ยูเวนตุส เชื่อว่า ทีมของเขามีสิทธิ์จะลุ้นแชมป์ 3 รายการในซีซั่นนี้ หลังจากเพิ่งล้ม บาร์เซโลน่า ทีมดังจากศึกลาลีกา สเปน ลงได้สำเร็จ ในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธ ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมทั้งบอกว่าตอนนี้เขามั่นใจว่าทีมของเขามีความแกร่งมากพอ จะคว้าแชมป์ตามที่เขาบอกได้แน่ และย้ำว่าเวลานี้เพื่อนร่วมทีมของเขาทุกคน พร้อมจะลุ้นเพื่อคว้าแชมป์แล้ว

ใครจะคาดคิดว่า ทัพเบียงโคเนรี่ จะสามารถทำให้ ต่างดาว ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งของรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และคาดว่าน่าจะเป็นก้างชิ้นโตของ ม้าลาย อีกครั้งหนึ่ง แต่สุดท้ายสิ่งที่หลายคนคาดหวังกลับตรงกันข้าม เพราะว่าสุดท้ายแล้วทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นฝ่ายกุมชัยชนะไปและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของรายการดังกล่าวได้สำเร็จ ก่อนจะทำให้ โบนุชชี่ บอกว่าเขามั่นใจว่าหลังจากนี้ทีมของเขาจะสามารถไปสู่ความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ ด้วยการคว้า 3 แชมป์มาครองแน่นอน

“ตอนนี้เรามีความสุขมากและมีโอกาสดีให้เราต้องคว้ามันให้ได้ การได้ชูถ้วยแชมป์ คือสิ่งที่เราปรารถนาเสมอ และยิ่งตอนนี้เรามีสิทธิ์จะคว้าแชมป์ถึง 3 รายการ รวมไปถึงรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เราคาดหวังมาโดยตลอด เราจะต้องทำให้ทีมของเราประสบความสำเร็จให้ได้ และตอนนี้ผมเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมของผมจะมุ่งมั่นเต็มที่ เพื่อคว้าชัยชนะทุกเกมการแข่งขัน โดยมีเป้าหมายที่สำคัญนั่นก็คือ การเป็นแชมป์ 3 รายการ”