บูร์กี้ เร้าเพื่อน ฟอร์มดีต่อในเกมที่เหลือ

Captureบูร์กี้ เร้าเพื่อน ฟอร์มดีต่อในเกมที่เหลือ

โรมัน บูร์กี้ นายด่านของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในศึกใหญ่ของเมืองเบียร์ บอกว่าหลังจากนี้ทุกคนในทีมต้องเดินหน้างัดฟอร์มดีของตัวเองออกมาให้ได้ เพื่อหวังเก็บชัยชนะในเกมที่เหลือทั้งหมด ก่อนจะบอกว่าสำหรับตอนนี้สิ่งที่เขาคาดหวังมากที่สุด คือการเดินหน้างัดฟอร์มดีของตัวเองต่อไป เพื่อทำให้ทีมสามารถไปสู่เป้าหมายที่ได้วางเอาไว้ นั่นก็คือการตีตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้นั่นเอง

ทั้งนี้ทางด้านนายด่านรายนี้ยังบอกว่าสำหรับเกมการแข่งขันในรายการบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้ว่าทีมของเขาจะเอาชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ได้สำเร็จ แต่เจ้าตัวมองว่านี่คือเกมที่เขาคิดว่ายังไม่ดีพอสำหรับทีมของเขาแต่อย่างใด ดังนั้นเขาคิดว่าหลังจากนี้ทุกเกมการแข่งขันหลังจากนี้ เราทุกคนจะสามารถดึงฟอร์มดีของตัวเองออกมา เพื่อเก็บชัยชนะในเกมต่อไปให้ได้

“ผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่เราทุกคนจะต้องงัดฟอร์มดีของตัวเองออกมา เพื่อช่วยทีมของเราไปสู่เป้าหมายให้ได้ สำหรับผลการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นเกมที่ดี แต่มันก็ไม่ได้ดีที่สุดเพราะกว่าเราจะชนะได้ ก็เล่นเอาแทบจุกเหมือนกัน ดังนั้นสำหรับเกมที่เหลือทุกนัดหลังจากนี้ ผมคิดว่าเราทุกคนต้องเดินหน้างัดฟอร์มดีของตัวเองออกมา เพื่อพาทีมของเราไปเล่นยูซีแอล ให้ได้ต่อไป”