“บาร์ซ่า” ยืนยัน !! “เนย์มาร์” อดช่วยทีมปะทะ”ราชัน” แน่นอนแล้ว

Capture“บาร์ซ่า” ยืนยัน !! “เนย์มาร์” อดช่วยทีมปะทะ”ราชัน” แน่นอนแล้ว

ออกมากล่าวยืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่านักเตะกองหน้าคนเก่งของทีมอย่าง เนย์มาร์ จะไม่ได้ลงสนามฟาดแข้งช่วยทีมปะทะกับทาง เรอัล มาดริด ในศึก เอล กลาซิโก้ ในวันที่จะถึงนี้ สำหรับทีมดัง บาร์เซโลน่า หลังจากที่ศาลกีฬาสเปนยังไม่ได้ตัดสินผลการยื่นอุทธรณ์โทษแบนของนักเตะแต่อย่างใด

บาร์เซโลน่า ทีมสโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้ออกมากล่าวยืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่า เนย์มาร์ นักเตะกองหน้าคนสำคัญจะไม่ได้ลงสนามฟาดแข้งช่วยทีมปะทะกับทาง เรอัล มาดริด ในศึก เอล กลาซิโก้ ในวันที่จะถึงนี้ เนื่องจากการยื่นประท้วงโทษแบนของนักเตะยังไม่มีการตัดสินออกมาในเวลานี้

โดย นักเตะโดนไล่ออกจากเกมศึกลีกนัดที่บุกไปพ่ายแพ้ มาลาก้า เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ทำให้นักเตะต้องรับโทษแบน 3 นัด แต่”บาร์ซ่า” ตัดสินใจยื่นอุทธรณ์ต่อศาลอนุญาติตุลาการกีฬาแห่งประเทศสเปนเพื่อขอระงับโทษแบนนัดที่ดวลกับ “ราชัน” แต่อย่างไรแล้ว ทีเอดี ยังไม่สามารถประชุมเพื่อตัดสินเรื่องดังกล่าวได้ทันเวลาก่อนเกมที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ ทีมดังได้ประกาศว่า “ จากความไม่แน่นอนเพราะยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจาก ทีเอดี ลงสนามในนัดนี้ ภายใน 12 ชั่วโมงก่อนเกมการแข่งขัน และเพื่อมุ่งมั่นสมาธิไปที่เรื่องกีฬาเป็นหลัก สโมสรจึงตัดสินใจไม่ส่ง เนย์มาร์ ลงสนามเกมนี้ แต่อย่างไรแล้ว “บาร์ซ่า” รู้สึกประหลาดใจเกี่ยวกับการปฏิเสธใช้อำนาจในการทำหน้าที่ตัดสินของ ทีเอดี “