“เสือใต้” เดินหน้าล่าตัว !! “อเล็กซิส” ร่วมทีม

Capture“เสือใต้” เดินหน้าล่าตัว !! “อเล็กซิส” ร่วมทีม

ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเดินหน้าอย่างเต็มที่ในการล่าตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนเก่งของ อาร์เซน่อล มาร่วมทีมด้วยให้ได้ สำหรับทีม บาเยิร์น มิวนิค โดยทาง มิชาเอล เรซเค่ ผอ.เทคนิคของ” เสือใต้” ก็ไปชมเกม เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือกที่ “ปืนใหญ่” คว้าชัยชนะเหนือ”เรือใบ” ด้วย

บาเยิร์น มิวนิค ทีมสโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเดินหน้าอย่างเต็มที่ในการล่าตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีม อาร์เซน่อล ทีมแห่งศึกลีกอังกฤษ มาร่วมงานด้วยให้ได้ หลังจากที่สถานการณ์เรื่องการต่อสัญญาใหม่ของนักเตะกับทีมต้นสังกัดไม่มีความคืบหน้า

โดย นักเตะเหลือสัญญากับ “ปืนใหญ่” อีกเพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น ซึ่งจากการที่ยังไม่มีการต่อสัญญากันสักทีทำให้มีหลายทีมเฝ้าจับตามองดูสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด และ “เสือใต้” ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย หลังจากที่พวกเขาเล็งที่จะเพิ่มความน่ากลัวในเกมรุกให้มากกว่านี้

ทั้งนี้ แม้ว่าทาง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” จะยืนยันว่านักเตะจะไม่ย้ายออกจากทีมไปไหนช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าเขาจะตกลงต่อสัญญาหรือไม่ แต่ทางสื่อดังของอังกฤษ เผยว่า”เสือใต้” พร้อมที่จะเดินหน้าคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมด้วยแบบจริงจัง โดยเมื่อวันที่ผ่านมา มิชาเอล เรซเค่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ”เสือใต้” ก็เพิ่งเข้าชมเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่”ปืนใหญ่” เอาชนะ “เรือใบ” เมื่อวันที่ผ่านมา