“หงส์แดง” เดินหน้าคว้า !! “เซสเซยง” จาก “ฟูแล่ม” ร่วมทีม

Capture“หงส์แดง” เดินหน้าคว้า !! “เซสเซยง” จาก “ฟูแล่ม” ร่วมทีม

เตรียมเดินหน้าในการคว้า ไรอัน เซสเซยง นักเตะกองหลังของ ฟูแล่ม มาร่วมทีมด้วยให้ได้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับทีม ลิเวอร์พูล โดยเป็นเป้าหมายที่น่าสนใจมากกว่า แอนดรูส์ โรเบิร์ตสัน กองหน้า ฮัลล์ ซิตี้ หลังจากที่”หงส์แดง” กำลังมองหาแข้งรายใหม่มาอุดแนวรับทางฝั่งซ้ายที่ต้องใช้ เจมส์ มิลเนอร์ มาแก้ขัดในฤดูกาลนี้

ลิเวอร์พูล ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเดินหน้าคว้าตัว ไรอัน เซสเซยง นักเตะกองหลังคนเก่งของทีม ฟูแล่ม ทีมแห่งศึก แชมเปี้ยนชิพ มาร่วมทีมด้วย และเป็นตัวเลือกที่ดีมากกว่าจะเป็น แอนดรูส์ โรเบิร์ตสัน กองหลังคนเก่งของ ฮัลล์ ซิตี้  โดยเพื่อเป็นการเสริมความแข็งแกร่งภายในทีม

โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กำลังมองหากองหลังตัวซ้ายตัวใหม่หลังจากที่ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ทำผลงานย่ำแย่จนไร้ตำแหน่งในทีมและต้องโยกเอา เจมส์ มิลเนอร์ ไปเล่นแทนในฤดูกาลนี้ และพวกเขาจะมีการซื้อผู้เล่นมาเสริมในตำแหน่งนี้อย่างแน่นอนในช่วงจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ ล่าสุดมีรายงานข่าวออกมาว่า “หงส์แดง” ได้เฝ้าติดตามสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด และเชื่อว่าพวกเขาจะเดินหน้าคว้านักเตะมาร่วมทีมมากกว่าจะเซ็นสัญญากับ โรเบิร์ตสัน หลังจากที่นักเตะได้พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจนเป็นตัวหลักของทีมในเวลานี้ โดย เซสเซยง สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหลังและกองกลาง และเขาก็โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจอย่างยิ่งด้วยการยิงไป 5 ประตู และทำ 2 แอสซิสต์ จาก 24 นัด ในฤดูกาลนี้ จนกลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เนื้อหอมสุด ๆ