“มาดริด” เล็งให้นักเตะ “ผีแดง” เพื่อให้ปล่อย เด เคอา

Capture“มาดริด” เล็งให้นักเตะ “ผีแดง” เพื่อให้ปล่อย เด เคอา

เรอัล มาดริด ทีมฟุตบอลที่อยู่ในลีกประเทศสเปน มีความจริงจังมากเป็นพิเศษในการพรากตัว ดาบิด เด เคอา เข้าไปเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนใหม่ภายในทีมของพวกเขา โดยสื่อได้อ้างว่าพร้อมสำหรับการส่งนักเตะอย่าง คาริม เบนเซม่า, ลูก้า โมดริช รวมไปถึง โทนี่ โครส ใครคนใดคนหนึ่งให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของลีกแดนผู้ดี เพื่อที่จะพาโกล์เลือดกระทิงดุไปทำหน้าที่เฝ้าเสานั่นเอง

ดาบิด เด เคอา กลายมาเป็นแข้งตัวเลือกอันดับที่ 1 สำหรับการเซ็นสัญญากระชากตัวมาอยู่ภายในรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซึ่งหากว่าถ้าย้อนเวลากลับไปในตอนเปิดตลาดรอบซัมเมอร์ของปี 2015 พวกเขาเกือบที่จะประสบความสำเร็จในการกระชากตัวอยู่แล้ว แต่จากการที่เดินเรื่องเกี่ยวกับย้ายทีมมีความล่าช้าเกินไป ทำให้ดีลที่ได้ตกลงกันเอาไว้แบบดิบดี มีอันต้องพังทลายลงไปอย่างไม่น่าเชื่อ

แต่ถึงกระนั้น “ราชันชุดขาว” ก็กลับมาล็อกเป้าหมายเดิมอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่โกล์เบอร์ 1 ของทีมพวกเขาในตอนนี้อย่าง เคย์เลอร์ นาบาส มีผลงานที่ไม่ค่อยได้เรื่อง โดยพวกเขาเล็งจ่ายที่มากถึง 60 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นวงเงินย้ายทีมของ ดาบิด เด เคอา แต่ก็ดูเหมือนว่า “ปีศาจแดง” จะไม่อยากร่วมทำธุรกิจซื้อ-ขายด้วย ก่อนที่ล่าสุด “ดอน บาลอน” สื่อของประเทศสเปน ได้ออกมาอ้างว่า เรอับ มาดริด พร้อมส่งใครคนใดคนหนึ่งระหว่าง เบรเซม่า, โครส และ โมดริส ให้กับ “ผีแดง” เพื่อที่พวกเขาจะสวมหวังในการได้ตัว เด เคอา