“ติอาโก้” ลั่น อยากสอยแชมป์ ยุโรป กับ “บาเยิร์น”

Capture“ติอาโก้” ลั่น อยากสอยแชมป์ ยุโรป กับ “บาเยิร์น”

มิดฟิลด์ประสบการณ์ดีของสโมสรบาเยิร์นมิวนิค ทีมชื่อดังแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง ติอาโก้ อัลกันตาร่า ได้ออกมาเผยว่า เป้าหมายหลักของตนก็คือการสอยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับทีมเสือใต้ หลังจากที่พึ่งจะตัดสินใจขยายสัญญากับทีมแห่งนี้ ออกไปอีกจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2020 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พร้อมบอกว่า รู้สึกดีใจมาก ที่ได้ต่อสัญญากับบาเยิร์น มิวนิค

ติอาโก้ อัลกันตาร่า แข้งวัย 26 ปี สอยแชมป์ลีกเมืองเบียร์ 3 สมัย และเดเอฟเบ โพคาลอีก 2 ครั้ง ตั้งแต่ย้ายมาจากทีมเจ้าบุญทุ่ม เมื่อช่วงหน้าร้อน ปี 2013  แต่ถึงอย่างไรแล้วนั้น เขาก็ยังไม่เคยที่จะได้สัมผัสกับ ถ้วย บิ๊กเอียร์ เลย สำหรับการเล่นให้กับ ทีมเสือใต้ ซึ่งทำได้ดีที่สุดแค่เพียงผ่านเข้าไปยังรอบชิงชนะเลิศเท่านั้น และในซีซั่นนี้ ก็ถูกทีมราชันชุดขาว เขี่ยตกรอบ8 ทีมสุดท้ายด้วย

ทั้งนี้ อัลกันตาร่า ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ใช่อยู่แล้ว เป้าหมายของผมก็ยังเหมือนเดิมตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ผมอยากคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีกกับทีมเสือใต้มากจริงๆ ซึ่งผมจะไม่ย้ายออกไปเล่นให้กับทีมไหนอย่างแน่นอน ผมจะอยู่กับทีมแห่งนี้ ต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าทีมของพวกเราจะประสบความสำเร็จ ส่วนเรื่องการต่อสัญญาของผมกับบาเยิร์น มิวนิค ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากเช่นกัน”