“งูใหญ่” ยื่นสัญญา 2 ปี ให้ “โรเมโร่” พิจารณา

Capture“งูใหญ่” ยื่นสัญญา 2 ปี ให้ “โรเมโร่” พิจารณา

ทำการยื่นสัญญาระยะเวลา 2 ปี ให้กับ เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาแล้ว เพื่อหวังดึงนักเตะมาร่วมทีมด้วยในช่วงตลาดการซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้  สำหรับทีม อินเตอร์ มิลาน ซึ่งก็มีโอกาสสูงด้วยที่จะได้นักเตะมาร่วมงานเพราะนักเตะได้ซื้อบ้านที่เมืองมิลานไว้แล้ว

อินเตอร์ มิลาน ทีมสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ทำการยื่นสัญญาระยะเวลา 2 ปี ให้กับ เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูมืออันดับ 2 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาแล้ว เพื่อหวังคว้านักเตะมาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เล็งเอาไว้นานแล้ว และมีโอกาสสูงด้วยในการได้นักเตะมาร่วมทีม

โดย นักเตะยังเหลือสัญญากับทีมต้นสังกัด จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2018 โดยได้ลงเป็นตัวจริงให้ “ผีแดง” เพียง 14 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ และมีความเป็นไปได้ที่นักเตะอาจจะย้ายกลับไปเล่นที่อิตาลีอีกครั้ง หลังจากที่เคยอยู่กับ ซามพ์โดเรีย มาแล้ว โดยเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไป

ทั้งนี้ ทาง “ งูใหญ่” ได้ทำการยื่นข้อเสนอให้นักเตะได้พิจารณาแล้ว ขณะที่ “มิเดียเช็ตพรีเมี่ยม” สื่ออีกหนึ่งแห่งของ อิตาลี ก็ตีข่าวว่า นักเตะได้ทำการซื้อบ้านในเมืองมิลานเอาไว้แล้ว ยิ่งเป็นการตอกย้ำเรื่องการย้ายไปร่วมงานที่ “งูใหญ่” ขณะเดียวกันคาดว่า เอซี มิลาน ก็เป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจดึง โรเมโร่ มาร่วมทีมด้วยแต่ทั้งนี้หากนักเตะย้ายไปอยู่ที่ “งูใหญ่” หรือ “มิลาน” ก็อาจจะตกเป็นตัวสำรองของสองนักเตะอย่าง ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช และ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า