“เชลซี” เปรย “เทอร์รี่” มีแวว รับสัญญาตัวใหม่ ในภายภาคหน้า

Capture“เชลซี” เปรย “เทอร์รี่” มีแวว รับสัญญาตัวใหม่ ในภายภาคหน้า

สโมสรเชลซี ทีมชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปรยแบบเล็กๆว่า จอห์น เทอร์รี่ กองหลังเลือดผู้ดี มีแววว่าจะได้รับโอกาสเป็นข้อเสนอตัวใหม่กับต้นสังกัดต่อไปในภายภาคหน้า แม้ว่าเจ้าตัวพึ่งจะตัดสินใจจะเก็บกระเป๋าย้ายออกจากทีมสิงโตน้ำเงินคราม หลังสัญญาค้าแข้งของเขา สิ้นสุดลงตอนหมดซีซั่น2015-2016 นี้ก็ตรม ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันว่าเรื่องราวนี้มันจะเป็นเช่นไร

โดยหลังจากที่จบนัดการแข่งขันที่ เชลซี เอาชนะ มิลตัน คีนส์ ดอนส์ ทีมในลีกแชมเปี้ยนส์ ชิพ ด้วยสกอร์ 5-1 ประตู ในเกมเอฟเอ คัพ ครั้งที่ 4 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่นมา จอห์น เทอร์รี่ แข้งวัย 31 ปี ก็บอกว่า เขานั้นยังไม่ได้ข้อเสนอเป็นสัญญาฉบับใหม่จากทีมสิงห์บลูเลย ซึ่งเจ้าตัวก็มองอยู่ว่า จะโยกไปทำงานนอกลีกเมืองผู้ดี ซึ่งล่าสุดทีมดังกล่าว เผยๆว่า ยังไม่ปิดกั้นสิทธิ์ที่ให้ นักเตะชาวอังกฤษ ลงชื่อเซ็นสัญญากับทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปด้วยเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ทีมสิงห์บลู ก็ได้แถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “เทอร์รี่เป็น แข้งที่มีความสามารถมากๆ สำหรับทีมของเรา ซึ่งเขาเป็นหัวหน้าทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ซึ่งต้นสังกัดเรา ยังจะหาโอกาสพูดคุยเรื่องต่อสัญญาอยู่ แต่ว่าขณะนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ว่าก็ไม่แน่ในเดือนต่อไปเราอาจจะหยิบประเด็นนี้ขึ้นมาอีกก็เป็นได้”