ข้อเท้าเจ็บ!! “เวนเกอร์” เผย “ชาก้า” อดลง ปะทะ “ผี”

Captureข้อเท้าเจ็บ!! “เวนเกอร์” เผย “ชาก้า” อดลง ปะทะ “ผี”

นายใหญ่ของสโมสรอาร์เซน่อล ทีมชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง อาร์แซนเวนเกอร์ ได้ออกมาบอกว่า กรานิต ชาก้า ห้องเครื่องของทีม จะอดลงสนามเพื่อช่วยต้นสังกัดในนัดลีกบิ๊กแมตช์ ที่จะต้องปะทะกับ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมช่วงปลายสัปดาห์นี้ เพราะเนื่องจากว่านักเตะรายดังกล่าวนั้นประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า

กรานิต ชาก้า แข้งวัย 24ปี เจ็บข้อเท้าระหว่างนัดการแข่งขันที่ ทีมปืนใหญ่ พ่ายแพ้ให้กับ ทีมไก่เดือยทอง ด้วยสกอร์0-2ประตู เมื่อปลายวีคที่ผ่านมา และถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่65 และมาถึงตอนนี้ ชาก้า ก็ยังไม่หายจากอาการเจ็บดังกล่าว ส่งผลให้ เวนเกอร์ ออกมาบอกในงานแถลงข่าว ก่อนนัดการแข่งขันที่จะต้องเจอกับทีมปีศาจแดง ว่า ชาก้า ที่ลงเล่นเป็นตัวจริงไป33 เกม รวมทุกรายการในซีซั่นนี้ จะอดลงสนามในเกมวันอาทิตย์ ที่กำลังจะมาถึงนี้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ก็ยังบอกด้วยอีกว่า ลูคัส เปเรซ นักเตะชาวสเปน จะไม่ได้ลงสนามด้วยเช่นกัน แม้ว่าเจ้าตัวพึ่งจะกลับมาลงสนามซ้อมได้หลายวันแล้ว แต่ว่ายังมีข่าวดีก็คือ ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังเลือดเบียร์ น่าจะกลับมาลงเล่นได้ตั้งแต่หายไปจากต้นสังกัดเมื่อวันที่ 10 เมษายน หลังมาซ้อมกับทีมตามปกติแล้ว