“เนวิลล์” ยกย่อง !! “เอร์เรร่า” เล่นดีขึ้น หลังเคยสบประมาท

Capture“เนวิลล์” ยกย่อง !! “เอร์เรร่า” เล่นดีขึ้น หลังเคยสบประมาท

ออกมากล่าวขอโทษต่อ อันเดร เอร์เรร่า กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยสบประมาทเอาไว้ว่าอาจจะไม่ประสบความสำเร็จกับการมาค้าแข้งที่ลีกอังกฤษเมื่อ 3 ปีก่อน สำหรับ แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม “ผีแดง” และกล่าวชื่นชมนักเตะที่พัฒนาฝีเท้าดีขึ้นมาก จนกลายเป็นผู้เล่นที่ “ผีแดง” ขาดไม่ได้

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวยกย่องชื่นชม อันเดร เอร์เรร่า กองกลางรุ่นน้อง ว่าได้พิสูจน์ความสามารถให้เห็นแล้วว่า ตนเองนั้นคิดผิดที่จะสบประมาทเอาไว้ว่าจะไม่ประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งที่ “ผีแดง” แน่นอน เมื่อ 3 ปีที่แล้ว

โดย เนวิลล์ ได้กล่าวว่า “ ตอนเขาย้ายมาช่วงแรก ผมไม่คิดว่าเขาเหมาะกับการเป็นนักเตะของ “ผีแดง” ผมคิดว่า เขาดูนุ่มนิ่มเกินไป และไม่ค่อยมีไหวพริบ แต่ตลอด 6-7 เดือนที่ผ่านมา เขามีการเปลี่ยนแปลงตัวตนมากพอสมควร เขาดูมีความเป็นนักสู้มากขึ้น ไม่ว่าจะทำหน้าที่ไหน เขาก็จะทำเต็มที่ เขามีเกมรับได้ดีขึ้นกว่าที่เขาได้เครดิตเสียอีก เขาใช้เวลาไปกับชีวิตในท้องถิ่นและแฟนบอล “

ทั้งนี้ ตั้งแต่ที่ได้ย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา เมื่อ 3 ปีก่อน เอร์เรร่า ก็ลงสนามให้กับ “ผีแดง” ไปแล้วกว่า 100 เกม จนกลายเป็นแกนหลักของ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วยการลงสนามไปถึง 46 เกมในฤดูกาลนี้ และยังได้รับคำชมว่า มีความเป็นผู้นำในห้องแต่งตัวด้วย