“เฟลไลนี่” กร้าว “ปีศาจแดง” ลุย ยิง “สเปอร์” ถึงถิ่น

Capture “เฟลไลนี่” กร้าว “ปีศาจแดง” ลุย ยิง “สเปอร์” ถึงถิ่น

ห้องเครื่องของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษอย่าง มารูยาน เฟลไลนี่ ได้ออกมาแสดงความมั่นอกมั่นใจเสียเหลือเกินว่า ไม่วันที่ต้นสังกัดของตน จะต้องหวั่นเกรง หรือกลัวเลยแม้แต่น้อย สำหรับการจะต้องเจอกับ สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามของคู่แข่ง ในนัดลีกบิ๊กแมตช์ อีกไม่นานนี้ ซึ่งเกมนี้จำเป็นต่อทั้งสองสโมสร มากเช่นกัน

ทีมปีศาจแดง มีคะแนนไล่หลัง ทีมเรือใบสีฟ้า อยู่ทั้งหมด 1 คะแนน เพราะฉะนั้นอยากได้แต้มที่โอเค จากการมาเล่น ที่ลอนดอน แต่ถึงอย่างแล้ว  ในฟอร์มการทำงานที่ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไรนัก ส่งผลให้หลายต่อหลายคน มองว่า ทีมไก่เดือยทอง เจ้าบ้าน จะมีเปอร์เซนที่ดีดว่า แต่ว่า มารูยาน ก็กร้าวบอกว่า ทีมของตน ไม่หวั่นอยู่แล้ว และจะต้องชนะทุกสโมสรอีกด้วยเช่นเดียวกัน เช่นเดียวกันกับ ที่พวกเขาเคย เอาชนะ ซิตี้ ไม่ก็ทีมปืนใหญ่ มาก่อนหน้านี้แล้ว ในเกมลีกนั่นเอง

ทั้งนี้ เฟลไลนี่ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “แมตช์การแข่งขันที่ทีมของเราจะต้องลงเล่นในอีกไม่นานนี้ ถือว่าเป็นนัดที่สำคัญมากจริงๆ ซึ่งทีมที่เราต้องเจอเป็นทีม ระดับต้นๆของตารางคะแนน พวกเขาต้องเอาชนะพวกเขาให้ได้ โดยมีแชมป์ลีกรอเราอยู่ รวมไปถึงสิทธิ์ที่จะไปแข่งแชมเปี้ยนส์ ลีกด้วย”