“เป็ป” ดีใจสุด ๆ !! “เสือใต้” เข้ารอบชิงศึกเดเอฟเบ โพคาล

Capture“เป็ป” ดีใจสุด ๆ !! “เสือใต้” เข้ารอบชิงศึกเดเอฟเบ โพคาล

ออกอาการดีใจสุด ๆที่ทีมต้นสังกัดของตนเองสามารถเข้ารอบไปได้ในศึกเดเอฟเอ โพคาล สำหรับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีมดัง บาร์เยิร์น มิวนิค หลังจากที่ทีมดังได้ปะทะแข้งกับ โบคุ่ม และเป็นฝ่ายเอาชนะมาได้เมื่อวันที่ผ่านมา ระบุทีมคู่แข่งเป็นทีมที่เล่นได้ดีมาก ๆ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนเก่งของ บาร์เยิร์น มิวนิค ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมาแสดงความรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ทีมต้นสังกัดเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมสุด ๆ ที่สามารถเอาชนะ โบคุม มาได้แล้วผ่านเข้ารอบในศึกเดเอฟเบ โพคาล เมื่อวันที่ผ่านมา ระบุดีใจที่สามารถเรื่องราวการแข่งขันอันยากลำบากนี้มาได้

โดย กวาร์ดิโอล่า ได้กล่าวว่า “ มันเป็นเกมการแข่งขันที่ยากสุด ๆ มันมีความกดดัน พวกเขาเป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักสู้ทั้งนั้น พวกเขาเล่นได้ดีสุด ๆ แต่เราก็สามารถกลับมามีผลงานที่ดีขึ้นได้ เราครองเกมได้ดีในครึ่งหลัง ผมรู้ว่ามันเป็นเกมที่ยาก มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่สุด ที่เราสามารถเข้ารอบไปได้ มันทำให้เราผ่านการทำงานที่หนักอย่างนั้นมาได้ เราอาจจะคว้าแชมป์มาได้แน่นอน “

ทั้งนี้ บาร์เยิร์น มิวนิค จะลงสนามฟาดแข้งชิงชนะเลิศกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ในวันที่จะถึงนี้ ซึ่ง เลวานดอฟสกี้ ยิงประตูช่วยให้ทีมไปแล้วกว่า 2 ประตู ทำให้ทีมดังเข้ารอบไปชิงชนะเลิศในศึกเดเอฟเบ โพคาล ได้ ซึ่งในนัดดังกล่าวเป็นนัดที่โหดสุด ๆ ที่ทีมดังทำงานอย่างหนัก