“ผีแดง” เตรียมทุ่มเงิน !! 50 ล้านปอนด์ คว้า “ลูกากู” ร่วมทีม

Capture“ผีแดง” เตรียมทุ่มเงิน !! 50 ล้านปอนด์ คว้า “ลูกากู” ร่วมทีม

เตรียมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลถึง 85 ล้านปอนด์ ในการล่าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งของทีม เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมด้วยให้ได้ สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยพวกเขาจะให้ค่าเหนื่อยนักเตะสูงถึง 230,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์อีกด้วย เพื่อหวังโน้มน้ามใจให้นักเตะยอมย้ายมาร่วมทีมด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 85 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 3,825 ล้านบาท เพื่อขอซื้อตัว โรเมลู ลูกากู นักเตะกองหน้าคนเก่งของทีม เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมด้วย หลังจากที่เล็งคว้านักเตะมาร่วมทีมด้วยตลอดช่วงที่ผ่านมา

โดย ลูกากู ตกเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่กับทางทีมต้นสังกัดซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่า เชลซี อยากได้นักเตะกลับไปร่วมทีมด้วยหลังจากที่ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีมดังต้องการคว้านักเตะฝีเท้าดี ๆ มาเสริมทีมในแนวรุก

ทั้งนี้ ล่าสุดทาง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ “ผีแดง” ได้บอกกับทาง เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารทีมเองว่าให้ทุ่มเทหมดหน้าตักเพื่อคว้านักเตะมาร่วมทีมด้วยให้ได้ ซึ่งนั่นก็รวมถึงการให้ค่าตัวถึง 85 ล้านปอนด์ และ เอฟเวอร์ตัน ก็อาจจะตอบรับข้อเสนอนี้ หลังเชื่อว่าพวกเขาตั้งค่าหัวนักเตะเอาไว้ที่ 70 ล้านปอนด์หรือราว ๆ 3,150 ล้านบาท