“เปเยกรินี่” เผย!! “ก็องปานี” อาจพักนาน เหตุน่องเจ็บต่อเนื่อง

Capture“เปเยกรินี่” เผย!! “ก็องปานี” อาจพักนาน เหตุน่องเจ็บต่อเนื่อง

ออกมาเปิดเผยว่านักเตะกองหลังคนเก่งของทีมอย่าง แว็งซ็องต์ ก็องปานี อาจจะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บนานกว่าเดิม สำหรับ มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุจะกลับมาเล่นให้ทีมอีกครั้งในช่วงปลายฤดูกาลนี้ยืนยันว่าแนวกำลังรับของทีมยังคงแข็งแกร่งเหนียวแน่นมากพอจนไม่จำเป็นที่จะต้องมองหานักเตะใหม่ ๆมาร่วมทีมอีก

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมดัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า แว็งซ็องต์ ก็องปานี นักเตะกองหล้งคนเก่งของทีมอาจจะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บไปจนถึงช่วงปลายฤดูกาลนี้ หลังจากที่มีอาการเบาเจ็บที่น่องและไม่มีทีท่าที่จะหายดีแต่อย่างใด

โดย เปเยกรินี่ ได้กล่าวว่า “ เขาอาจจะต้องพักรักษาอากรบาดเจ็บให้หายดีซะก่อนมันเป็นเรื่องที่เราคาดไม่ถึง ผมไม่สามารถที่จะบอกอะไรได้ตอนนี้ มันเป็นเรื่องที่ยากมาก ๆ กับรายละเอียดของอาการบาดเจ็บของเขา เราไม่สามารถที่จะระบุได้อะไรในตอนนี้ มันเป็นเรื่องที่แย่สำหรับเราด้วยเช่นกัน แต่เราขอยืนยันว่าตอนนี้ทีมเรามีแนวรับที่แข็งแกร่งแล้วเราไม่จำเป็นที่จะต้องหานักเตะใหม่ ๆ มาร่วมทีมอีก เรามีทั้ง เดมิเคลิส , โอตาเมนดี้ , บาการี่ ซาญ่า ซี่งเป็นนักเตะที่เป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยม เรายังมี คาเมรอน , ม็องกาล่า ที่จะกลับมาเร็ว ๆ นี้ เราไม่คิดที่จะเปลี่ยนแปลงทีมในตอนนี้เราไม่จำเป็นที่จะต้องซื้อนักเตะใหม่ ๆ มาร่วมทีม”

ทั้งนี้ ก็องปานี ได้รับบาดเจ็บตรงบริเวณน่องอย่างต่อเนื่องทำให้ต้องลงสนามฟาดแข้งไปเพียงแค่ 9 นัดเท่านั้น โดยการเจ็บตัวล่าสุดที่เกิดขึ้นในนัดที่ทีมเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ มาได้เมื่อวันที่ผ่านมา