“ชุดขาว” จ่อ ดึง “เคน” แทนที่ “โด้” ภายภาคหน้า

Capture“ชุดขาว” จ่อ ดึง “เคน” แทนที่ “โด้” ภายภาคหน้า

สื่อชื่อก้องแห่งแดนผู้ดี อย่าง เดอะ เทเลกราฟ ได้ออกมารายงายข่าวว่า สโมสรเรอัล มาดริด ยอดทีมดังในลีก ลา ลีกา สเปน พร้อมตั้งเป้าต่อไปในอนาคต และเล็งดูคนที่จะมาแทน คริสเตียโน่ ปีกจอมยิงแดนฝอยทอง อยู่ และเป็นที่คาดเดากันว่า ทีมราชันชุดขาวนั้น จับตามองตัวของ แฮรี่ เคน หัวหอกของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไว้เป็นทางเลือกแรกอีกด้วยเช่นกัน

แฮรี่ เคน แข้งวัย 22  ซึ่งโดนทีมราชันชุดขาว จ้องดูฟอร์มการเล่นมานานแล้ว หลังเจ้าตัวสร้างสรรค์ผลงานได้มาดีมากๆ แบบไต่อันเลยทีเดียว และทางด้านของ เรอัล มาดริด ก็ไม่เคยคุยกันเรื่องจะปล่อย เคน ให้พ้นถิ่นแน่นอน โดยทีมดังกล่าวดูว่า เคนนั้น เป็นแข้งที่สุดยอดมาก ที่พวกเขาจะคว้าตัวมาร่วงานด้วย ถ้าเกิดว่า โรนัลโด้ ย้ายออกไปจากสโมสร  และทางด้านของเงินค่าเหนื่อย มีข่าวบอกว่า นักเตะรายนี้ อาจจะราคารวมแล้ว 65 ล้านแอนด์ สูงที่สุดลำดับที่ 5 ของโลก

อย่างไรก็ตาม เคน จรดปากเซ็นสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ทำงานในทีมแห่งนี้ ไปถึงปี2020 ด้สยกัน และมีเงินค่าหัว 45,000 ปอนด์ ต่อวีค และเพื่อจะโน้มน้าวใจให้ เลวี่ ที่จะคว้า เคน มาพูกคุย เพื่อบวกเพิ่มเงินดังกล่าวให้เป็นเงินทั้งสิ้น 70,000 ล้านปอนด์ ต่อไป