“เป๊บ” ลั่น ขอ ตั้งใจ เพื่อ “พี่เสือ” เต็มที่ หลังไม่เข้า ชปล.

Capture“เป๊บ” ลั่น ขอ ตั้งใจ เพื่อ “พี่เสือ” เต็มที่ หลังไม่เข้า ชปล.

นายใหญ่ของสโมสรบาเยิรน์ มิวนิค ทีมชื่อดังแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง โจเซปกวาร์ดิโอล่า ได้ออกมาบอกว่าเขานั้นตั้งใจมากและพร้อมทุ่มทั้งชีวิตให้กับต้นสังกัดแล้ว หลังเจ้าตัวนำสโมสรผ่านเข้าไปยังรอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้เลยตลอดเวลาทั้งหมด 3 ปี ในการร่วมงานกับทีมแห่งนี้ ซึ่งเอาชนะทีมตราหมี ด้วยสกอร์2-1 ประตู ในแมตช์รองสอง เกมสอง ยังไม่พอการทะลุเข้ารอบ เนื่องจาก 2 เกม ในแต้ม 2-2 ลูก

ทีมเสือใต้ มีคะแนนนำไปก่อนมาจากการยิงประตูของ ชาบี อลอนโช่ ช่วงนาทีที่ 31 ซึ่ง อ็องตวน กรีซมันน์ ก็ทำการตีตื้นขึ้นมาในนาทีที่ 53  โดยแม้ว่าโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะสอยนำไปก่อน นาทีที่ 74 ก็ไม่ได้ทันแล้ว ซึ่งนัดนี้ พวกเขาทั้งสองสโมสรยิงลูกโทษกันไม่ได้ ซึ่งเริ่มโดย โธมัส มุลเลอร์ ในนาทีที่ 35 เฟร์นานโด ตอร์เรส ช่วงนาทีที่ 84 ช ส่งผลให้เอามารวมไปนัดแรกที่ ชนะในสนามจิงต 1-0 แต้ม ออกมามีคะแนนเท่ากัน 2-2 ประตู โดยกลายเป็นแอตเลติโกมาดริด ทะลุเข้ารอบไปมาจากกฎทีมเยือน

ทั้งนี้ เป๊บ ที่กำลังจะโบกมือลาบาเยิร์น มิวนิค ไปรับหน้าที่เป็นกุนซือให้กับทีมเรือใบสีฟ้าในฤดูกาลหน้า โดยผลงานของตนกับต้นสังกัด   ค้างอยู่ตรงรอบตัดเชือกมาตลอด3ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมขอทุ่มเทให้กับ ทีมเสือใต้ อย่างจริงจัง ผมจะพาทีมประสบความสำเร็จให้ถึงที่สุดเท่าที่จะทำได้”