“เวนเกอร์” เซ็ง !! “หงส์แดง” ชนะ”เวสต์แฮม” ทำลุ้นท็อปโฟร์น้อยลง

Capture“เวนเกอร์” เซ็ง !! “หงส์แดง” ชนะ”เวสต์แฮม” ทำลุ้นท็อปโฟร์น้อยลง

ออกอาการโมโหสุด ๆ สำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เมื่อไม่พอใจกับการเล่นของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่โชว์ฟอร์มการเล่นได้ไม่ดีจากการที่โดน ลิเวอร์พูล บุกมาถล่มเมื่อวันที่ผ่านมา จากการที่กุนซือได้เชียร์ “ขุนค้อน” ได้คว้าชัยชนะเพราะจะทำให้ทีมตนเองไล่จี้ “หงส์แดง” ได้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวว่ารู้สึกไม่พอใจนักที่นักเตะของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งโชว์ฟอร์มการเล่นไม่ดีทำให้ต้องพ่าย ลิเวอร์พูล ไปอย่างน่าเสียดายเมื่อวันที่ผ่านมา เพราะด้วยชัยชนะครั้งนี้ทำให้ทีมมีโอกาสคว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก น้อยลงทุกที

โดย เวนเกอร์ ได้กล่าวว่า “ เมื่อคุณเป็นผู้จัดการทีม คุณต้องการให้ทีมของคุณทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างจนถึงวินาทีสุดท้าย คุณต้องหวังผลการแข่งขันในทุก ๆ เกม แต่บางทีมกลับไม่เป็นอย่างนั้น นักเตะบางราย เล่นเหมือนเตรียมพร้อมไปฮอลิเดย์แล้ว พวกเขาควรที่จะเป็นมืออาชีพมากกว่านี้ ต้องเล่นให้ดีกว่านี้ จนถึงวันสุดท้ายของฤดูกาล”

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องลุ้นให้ ลิเวอร์พูล พลาด 1 เกม จากนั้นพวกเขาเอาชนะรวด 2 เกมที่เหลือ จะทำให้ทีมพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าอันดับท็อปโฟร์ได้สำเร็จ แต่อย่างไรแล้ว ในเกมนัดล่าสุดทาง ลิเวอร์พูล ได้คว้าชัยชนะไปครองทำให้โอกาสลุ้นท็อปโฟร์ของ “ปืนใหญ่” น้อยลงทุกที