สื่อตี “ไบร์ทตัน” เล็ง สอย “ลูคัส” ช่วงหน้าร้อน

Capture สื่อตี “ไบร์ทตัน” เล็ง สอย “ลูคัส” ช่วงหน้าร้อน

สโมสรไบร์ทตัน แอน โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมน้องใหม่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีข่าวว่าพวกเขากำลังคิดที่จะกระชากตัว ลูคัส เลว่า กองหน้าคนเก่งของสโมสรลิเวอร์พูล เข้ามาเซ็นสัญญาด้วยเพื่อผนึกกำลังในส่วนของแดนกลาง ตอนช่วงตลาดซื้อ-ขายผู้เล่นหน้าร้อนนี้ หลังจากที่นักเตะรายดังกล่าว ไม่ค่อยได้ลงสนามฟาดแข้งให้กับ ทีมในถิ่นแอนฟิลด์ สักเท่าไรนัก ในซีซั่นนี้ นั่นเอง

ลูคัส เลว่า แข้งวัย 30 ปี ได้รับโอกาส จาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้ลงเป็นตัวจริงในนัดลีกทั้งสิ้น เพียง 12 เกมด้วยกัน ในซีซั่นนี้ และใกล้จะหมดสัญญากับลิเวอร์พูล ตอนจบซีซั่นด้วยส่งผลให้เชื่อกันว่า เขานั้นอาจจะตัดสินใจโบกมือลาออกจากต้นสังกัด และย้ายไปค้าแข้งเพื่อที่จะหาประสบการณ์ ในการลงสนาม รวมไปถึงความท้าทายที่เพิ่มขึ้น กับทีมอื่นก็เป็นได้

ทั้งนี้ ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็ได้ระบุว่า คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือของ ทีมนกนางนวล รองแชมป์แชมเปี้ยนชิพ ต้องการคว้าตัว ลูคัส เลว่า นักเตะฟอร์มดี จากทีมหงส์แดง เข้ามาเสริมแกร่งก่อนลีกฤดูกาลใหม่ จะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ภายในเดือนสิงหาคม และดูท่าว่า แข้งรายนี้ จะเป็นทางเลือกที่สุดยอดสำหรับ ทีมของพวกเขาด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า พวกเขาจะได้ เลว่า มาร่วมงานด้วยหรือไม่ ในอนาคต