“ปืน” จ้อง คว้า “ดานิโล่” แทนที่ “เบเยริน”

Capture “ปืน” จ้อง คว้า “ดานิโล่” แทนที่ “เบเยริน”

แม็กกาซีนฟุตบอลแห่งเมืองกระทิงดุ อย่าง ดอน บาลอน ได้ออกมารายงานข่าวว่า สโมสร อาร์เซน่อล ทีมชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดที่จะดึงตัว ดานิโล่ แบ็กขวาประสบ    การณ์ดีของสโมสรเรอัล มาดริด ยอดทีมแกร่งในลีกลา ลีกา สเปน เข้ามาเซ็นสัญญาเสริมแกร่งให้กับทีมของพวกเขา ตอนช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่แข้งรายดังกล่าวไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นกับต้นสังกัดสักเท่าไร

ดานิโล่ ปราการหลังชาวบราซิล เก็บกระเป๋าออกมาจาก สโมสรปอร์โต้ เพื่อมาเล่นให้กับทีมราชันชุดขาว ด้วยเงินค่าตัวทั้งสิ้น 27.1ล้านปอนด์ แต่ว่าเขานั้นทำได้แค่เพียงเป็นตัวสำรองของ ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กเพื่อนร่วมทีมชาติเท่านั้น และภายในซีซั่นนี้ ดานิโล่ ได้ลงเล่นในนัดลีกไปทั้งหมด 16 เกม โดยล่าสุด ก็มีทางทีมปืนใหญ่ กำลังจับตามองอยู่ เพื่อกระชากตัวไปทำงานด้วย นั่นเอง

ทั้งนี้ ล่าสุด สื่อดังกล่าว ระบุว่า ทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมมองว่า ดานิโล่ เป็นตัวแทน ของ เอคตอร์ เบเยริน กองหลังเลือดกระทิงดุ ที่มีกระแสข่าวออกมาว่า เขานั้นกำลังตัดสินใจย้ายไปเล่นให้ทาง สโมสรบาร์เซโลน่า และคาดเดากันว่าทางด้านของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสของ สโมสรเรอัล มาดริด พร้อมลดเงินค่าตัวของ ดานิโล่ รวมถึงยินดีรับข้อเสนอ ทั้งสิ้น 17 ล้านปอนด์ อีกด้วย