“ มาร์โค” รับ “พี่เสือ” ฟอร์ม ไม่ดี เกม เฉือน “ฮันโนเวอร์”

Capture“ มาร์โค” รับ “พี่เสือ” ฟอร์ม ไม่ดี เกม เฉือน “ฮันโนเวอร์”

ห้องเครื่องคนเก่งของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชื่อดังแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง มาร์โค รอยส์ ได้ออกมาเผยว่า ตนนั้นไม่ได้มองว่าทีมเสือเหลืองแสดงฟอร์มอันเก่งกานออกมาเลยแม้แต่น้อย ในนัดลีกเมืองเบียร์ล่าสุด ที่พวกเขาเฉือนเอาชนะสโมสรฮันโนเวอร์ด้วยสกอร์1-0 ประตู เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีความสุขดี ที่นำห่าง ทีมห้างขายยา ออกไปเยอะ

ทีมเสือเหลือง มีคะแนนนำห่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมที่อยู่ในลำดับที่ 3 ทั้งสิ้น 3แต้มด้วยกัน หลังสอยชัยชนะ ในแมตช์การแข่งขันล่าสุด และก็มาจากการยิงระยะไกล ของเฮนริค มคิตาร์ยาน ซึ่ง มาร์โค ก็ออกมาเผยว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีการทำงานที่ไม่ค่อยจะแข็งแกร่งเท่าไรนัก แต่ว่าการที่ทีมเขาชนะ มันก็โอเคแล้ว แต่เขาเองก็ยังตะขิดตะขวงใจอยู่เหมือนเดิม

ทั้งนี้ รอยส์ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “ผมคิดว่าทีมของเรา ไม่ได้มีการเล่นที่สุดยอดอะไรเลยด้วยซ้ำ ตอนประมาณ10 นาทีแรกเลย และมันก็ยังไม่ถึงเป้าที่เราวางเอาไว้ด้วย โดยทีมของเรา ไม่ได้ลงสนามฟาดแข้ง แบบที่เราคิดเอาไว้เลย ตอนเกมการแข่งขัน 2 ช่วง มันเลยส่งผลให้ แมตช์การแข่งขันนี้ ไม่ประสบความสำเร็จ ในการชนะแคเพียง1-0 ประตู แค่นั้นเองอีกด้วย”