“อันเชล็อตติ” เผย !! เตรียมคว้า !! “ฮาเมส-เบนเซม่า” ร่วมทีม” เสือใต้”

Capture“อันเชล็อตติ” เผย !! เตรียมคว้า !! “ฮาเมส-เบนเซม่า” ร่วมทีม” เสือใต้”

เตรียมที่จะคว้านักเตะคนเก่งของทีมดัง เรอัล มาดริด อย่าง คาริม เบนเซม่า และ ฮาเมส โรดริเกซ  มาร่วมทีมให้ได้สำหรับ คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าที่นายใหญ่ทีมดัง  บาร์เยิร์น มิวนิค หวังจะคว้ามาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ได้เคยยร่วมงานกันมาแล้วเมื่อครั้งที่เคยคุมทีมดัง

คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าที่ผู้จัดการทีมดังคนใหม่ของ บาร์เยิร์น มิวนิค ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมันได้ออกมาเปิดเผยว่าเตรียมที่จะคว้านกัเตะกำลังสำคัญของทีมดังต่างลีก เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน อย่าง ฮาเมส โรดริเกซ และ คาริม เบนเซม่า สองนกัเตะกองหน้าคนเก่งมาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากตนเองได้เข้ามาคุามทีมดังต่อจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาก่อนเมือ่ครั้งที่ตนเองนั้นคุมทีมดัง “ราชันชุดขาว”

โดย อันเชล็อตติ ได้เล็งที่จะคว้านกัเตะมาร่วมทีม ซึ่งได้บอกกับประธานสโมสรดังแล้วว่าถ้าหากได้เข้าไปคุมทีมดังจิรงแล้วละก็จะสามารถซื้อตัวนักเตะคนเก่งทั้งสองมาร่วมทีมได้ โดย เบนเซม่า จะเข้ามาทำหน้าที่แทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นักเตะกองหน้าของทีมที่อาจจะย้ายไปร่วมทีมอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทางทีมดังพร้อมที่จะปล่อยนกัเตะออกไปด้วยเพราะ เบนเซม่า ได้มีข่าวพัวพันธ์กับการฉาวแบล็คเมล์ มาติเยอ วัลบูเอน่า

ทั้งนี้ ทางทีมตอ้งการที่จะดึง ฮาเมส มาร่วมทีมด้วยค่าตัวที่ตำ่กว่าค่าตัวสูง 80 ล้านยูโร หรือราว ๆ 3,120 ล้านบาท จากการที่นักเตะประสบปัญหาทั้งในและนอกสนามในฤดูกาลนี้ ทั้งทีมดังต้นสังกัดต้องการที่จะคว้า เอแด็น อาซาร์ นกัเตะกองกลางของทีมดัง เชลซี มาร่วมทีมให้ได้ ซึ่งพร้อมที่จะปล่อยนักเตะทั้งสองออกจากทีมไปด้วย