สิงโตน้ำเงินคราม เตรียมยื่นข้อเสนอฉบับใหม่ให้ กูร์กตัวส์ แล้ว

Captureสิงโตน้ำเงินคราม เตรียมยื่นข้อเสนอฉบับใหม่ให้ กูร์กตัวส์ แล้ว

ทำแบบนี้เขาเรียกหวงก้างชัดๆ หลังมีกระแสข่าวว่าทางสโมสรเชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวของทีมแล้ว เพื่อกันไม่ให้ทางสโมสรเรอัล มาดริด กระชากตัวนักเตะรายนี้ไปจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริจด์ ในช่วงฤดูกาลนี้นั่นเอง

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูสโมสรเชลซี เวทีพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ได้ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงอย่างต่อเนื่องกับทางสโมสรเรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา สเปน โดยมีข่าวว่าทางทีมราชันชุดขาวต้องการกระชากตัว กูร์กตัวส์ ไปเสริมแนวหลังให้กับทีมราชันชุดขาวในซีซั่นนี้ และพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อเป็นข้อเสนอให้กับนักเตะรายนี้อย่างเต็มที่อีกเช่นกัน ล่าสุด ต้นสังกัดของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ อย่างสิงโตน้ำเงินคราม ได้เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นสัญญาฉบับใหม่บวกกับค่าเหนื่อยอีก 120,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ให้กับ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูรายนี้แล้ว เพื่อไม่ให้ทางทีมราชันชุดขาวได้ตัว กูร์กตัวส์ ไปเสริมทัพในฤดูกาลนี้นั่นเอง คาดว่าทีมสิงโตน้ำเงินคราม ไม่อยากสูญเสียมือกาวจอมหนึบรายนี้ให้กับสโมสรคู่แข่งอย่างแน่อน

ทั้งนี้ ทั้งนั้น ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวสโมสรเชลซี เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เป็นกำลังสำคัญของทางทีมสิงโตน้ำเงินคราม เลยก็ว่าได้ ซึ่งทางทีมสิงโตน้ำเงินครามก็คงไม่อยากปล่อยนักเตะรายนี้ไป