คล็อปป์ จ่อกระชาก ซาลาห์ เสริมทัพฤดูกาลนี้

Captureคล็อปป์ จ่อกระชาก ซาลาห์ เสริมทัพฤดูกาลนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือสโมสรลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในฟอร์มการเล่นของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ นักเตะสโมสรอาแอส โรม่า เป็นอย่างมากและต้องการซื้อตัวมาเสริมทัพให้กับถิ่นแอนฟิลด์ในฤดูกาลนี้อีกด้วย หลัง ซาลาห์ มีฝีเท้า และทักษะการเล่นบอลที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก

ลือหึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการสโมสรลิเวอร์พูล เวทีพรีเมียร์ลีก เมืองอังกฤษ กำลังเตรียมเดินหน้ายื่นข้อเสนอให้กับทางสโมสรอาแอส โรม่า หรือ หมาป่าเหลือง-แดง ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อซื้อตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มาเสริมทัพให้กับถิ่นแอนฟิลด์ในฤดูกาลนี้ หลัง คล็อปป์ ให้ความสนใจในฝีเท้าและการเล่นบอลของ ซาลาห์ เป็นอย่างมากจึงอยากได้นักเตะฟอร์มดีรายนี้มาค้าแข้งด้วย เพื่อสร้างความยิ่งใหญ่และความแข็งแกร่งให้กับทีมหงส์แดงต่อไป โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจกับการโชว์ฟอร์มเป็นอย่างมาก โดย ซาลาห์ มักจะมีฝีเท้าที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง อาจเป็นผลมาจากการที่นักเตะรายนี้ฝึกซ้อมฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่องก็เป็นได้จึงทำให้นักเตะรายนี้มีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมขึ้นจากเมื่อก่อนนั่นเอง

ทั้งนี้ ทั้งนั้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เคยเป็นนักฟุตบอลของทางสโมสรเชลซี มาก่อนที่จะย้ายมาร่วมงานกับทางสโมสรอาแอส โรม่า ในช่วงปี 2015-2016 ด้วยสัญญาการยืมตัวใช้งาน จนกระทั่งในที่สุด ซาลาห์ ก็ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับทางทีมหมาป่าเหลือง-แดง แบบถาวรเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา