“กาก้า” เผย ปฏิเสธ “เรือใบสีฟ้า” ปี2009 ในนาทีสุดท้าย

Capture“กาก้า” เผย ปฏิเสธ “เรือใบสีฟ้า” ปี2009 ในนาทีสุดท้าย
ข่าวฟุตบอลSBOBET

นักเตะชาวบราซิลของสโมสรออร์แลนโด้ ซิตี้ อย่าง กาก้า ได้ออกมาเผยว่า เคยเกือบย้ายไปซบ สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อปี2009 ก่อนที่จะปฏิเสธในนาทีสุดท้าย เพราะเนื่องมาจากว่าตอนนั้น ทีมเรือใบสีฟ้า พึ่งจะเริ่มสร้างทีม รวมถึงยังทำใจเก็บข้าวเก็บของย้ายจาก สโมสรเอซี มิลาน ทีมแห่งลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่ได้ นั่นเอง

ทีมเรือใบสีฟ้า อยากเป็นทีมชั้นนำของลีกเมืองผู้ดี หลังการเทคโอเวอร์ของ ชีค มานซูร์และ เตรียมจะจ่ายเงินเพื่อคว้าตัว กาก้า มาจาก สโมสรเอซี มิลาน เมื่อเดือนมกราคมปี 2009  sbo 333  ซึ่งการพูดคุยก็ไม่สำเร็จลุล่วง เพราะนักเตะรายดังกล่าวไม่ยอมย้ายสโมสร ก่อนไปเล่นให้กับทีมราชันชุดขาว ในช่วงกลางปีนั้น

ทั้งนี้ กาก้า ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ ผ่านทาง นิตยสารชื่อดัง อย่าง โฟร์โฟร์ทู เอาไว้ว่า “การพูดคุยมันไปไกลสุดๆ สิ่งเดียวที่แยกผมกับ ทีมเรือใบสีฟ้า ก็คือการตัดสินใจของผมเอง พนันบอลผ่านเน็ต  โดยทุกๆอย่าง ถูกเจรจาหมดแล้ว ค่าเหนื่อยที่ผมต้องการก็สูงกว่าที่ ผมได้จาก เอซี มิลาน แต่ผมกลัวว่า ถ้าเกิดย้ายไปร่วมงานกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้แล้ว มันจะไม่มีความมั่นคง เพราะตอนนั้นพวกเขาพึ่งจะเริ่มสร้างทีมเอง ผมเลยบอกปัดพวกเขาไป”