“โอตาเมนดี้” เผย “เป๊ป” อยากให้ นักเตะ “เรือใบสีฟ้า” พูดภาษาอังกฤษ

Capture“โอตาเมนดี้” เผย “เป๊ป” อยากให้ นักเตะ “เรือใบสีฟ้า” พูดภาษาอังกฤษ
ข่าวฟุตบอลSBOBET

กองกลางเลือดฟ้า-ขาวของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษอย่าง นิโกลัส โอตาเมนดี้ ได้ออกมาบอกว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ต้องการให้แข้งภายในทีม พูดคุยกันด้วยภาษาอังกฤษ รวมถึงต้องรับประทานอาหารหลังจบเกมด้วยกันที่สโมสรด้วย

ทีมเรือใบสีฟ้า ชุดนี้มีแข้งมากถึง 11 เชื้อชาติ และส่วนใหญ่ก็ใช้ภาษาสเปน และภาษาโปรตุเกส พูดคุยกันมากกว่า SBO อย่างไรก็ตาม ทางด้านของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ประสบการณ์ดี อยากให้ผู้เล่นภายในทีม ใช้ภาษาอังกฤษ เป็นหลักมากกว่า และอยากให้ผู้เล่นภายในสโมสรทุกคน ร่วมรับประทานอาหารเย็น อย่างพร้อมเพรียงกัน ที่สโมสรด้วย นั่นเอง เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี

ทั้งนี้ โอตาเมนดี้ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “หลังจบเกมแต่ละนัด มันแทบจะเป็นเรื่องประจำไปแล้ว ที่ทีมของพวกเราต้องรับประทานอาหารกันที่สโมสร เรื่องโภชนาการและพักผ่อนถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญจริงๆ พนันบอลออนไลน์  เพราะว่าเรามีโปรแกรมการแข่งขัน ที่หนักหน่วงสุดๆ ซึ่ง เป๊ป ก็ให้ความสำคัญ กับเรื่องอาหาร และยังต้องการให้ นักเตะภายในทีม เรียนภาษาอังกฤษด้วย เพราะการประชุมทุกครั้ง เราใช้ภาษาอังกฤษพูดคุยกัน เป๊ป เป็นคนควบคุมทุกอย่าง เพื่อให้มันออกมาราบรื่นที่สุด”