“เวนเกอร์” มีตาหามีแววไม่ คว้า “เอ็มบัปเป้”ราคาถูก

Capture“เวนเกอร์” มีตาหามีแววไม่ คว้า “เอ็มบัปเป้”ราคาถูก
ข่าวฟุตบอลSBOBET

สื่อชื่อดังแห่งเมืองผู้ดี อย่าง เดอะ ซัน ได้ออกมารายงานข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของสโมสรอาร์เซน่อล ยอดทีมแกร่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีตาหามีแววไม่ ระบุว่า เขามีโอกาสที่จะคว้า คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกของสโมสรอาแอส โมนาโก ทีมในลีกเอิง ฝรั่งเศส มาทำ งานด้วยทีมปืนใหญ่ ด้วยเงินแค่เพียง230,000ปอนด์ เมื่อปีที่ผ่านมา แต่ว่าปล่อยให้หลุดมือไปแต่พออยากได้ตัวในปีนี้ กลับต้องจ่ายราว 87 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

คีเลียน เอ็มบัปเป้  แข้งวัย 18 ปี สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในฤดูกาลที่ผ่านมา จากการกระซวกตาข่ายไปทั้งหมด 24 ลูก ช่วยให้ต้นสังกัด สอยแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส มาอยู่ในมือได้ แถมยังผ่านเข้าไปยังรอบชนะเลิศเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก sbo128  ส่งผลให้มีกระแสข่าวเรื่องการย้ายทีมไปหลายต่อหลายที่ ยกตัวอย่างเช่น ทีมราชันชุดขาว ,ทีมเจ้าบุญทุ่ม ,ทีมเรือใบสีฟ้า รวมไปถึง ทีมปีศาจแดง ด้วย

ทั้งนี้ ล่าสุด สื่อข้างต้น ก็ระบุว่า เวนเกอร์ มีโอกาสที่จะทำการเซ็นสัญญากับ เอ็มบัปเป้ ในจำนวนเงินทั้งหมด 230,000 เมื่อปีที่แล้ว แต่ว่าการย้ายสโมสรก็ไม่เกิดขึ้น พนันบอลเล่นยังไง  แต่ตอนนี้กลับมาอยากได้คงไม่ทันแล้ว เพราะว่าคู่แข่งเพียบ แถมยังมีเงินค่าตัวที่แพงมากๆ ด้วย เชื่อว่าน่าจะไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ ซึ่ง เวนเกอร์ น่าจะต้องจ่ายราว 87 ล้านปอนด์ ถ้าเกิด อยากคว้า เอ็มบัปเป้ มาร่วมงานด้วยจริงๆ