“งู”บอก ปีศาจแดง จะคว้า “เปริซิช” ต้องได้เงินจำนวนนี้เท่านั้น

Capture“งู”บอก ปีศาจแดง จะคว้า “เปริซิช” ต้องได้เงินจำนวนนี้เท่านั้น
ข่าวฟุตบอลSBOBET

เว็บไซต์ข่าวกีฬาของแดนมะกะโรนี อย่าง กัลโช่แมร์คาโต้ ได้ออกมารายงานข่าวว่าสโมสรอินเตอร์ มิลาน ทีมชื่อดังในลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แจ้งไปยังนายหน้าของอีวานเปริซิช ปีกชาวโครเอเชีย ว่า จะไม่ย้ายสโมสรไปไหนอย่างแน่นอน ถ้าเกิดเงินข้อเสนอจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังอยู่ที่จำนวนทั้งสิ้น 40 ล้านยูโร และไม่เพิ่มขึ้นไปไหนนั่นเอง

อีวาน เปริซิช มีข่าวว่าเขานั้นจะย้ายไปเล่นให้กับ ทีมปีศาจแดง มาเป็นระยะเวลานานเกือบเดือน ซึ่งเชื่อว่ามีการพูดคุยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ว่ายังติดปัญหาเรื่องเงินค่าตัวอยู่ภายในขณะนี้ sbo 333 โดยรายงานข่าวเผยว่า ทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ ได้มอบข้อเสนอเข้ามาทั้งสิ้น 40ล้านยูโรด้วยกัน ซึ่งน้อยกว่าที่ ทีมงูใหญ่ ได้กำหนดเอาไว้ นั่นก็คือ 50 ล้านยูโร ราว 1,950ล้านบาท

ทั้งนี้ ล่าสุด จากการพูดคุยที่ยังหาบทสรุปไม่ได้ สื่อข้างต้นก็รายงานว่า ทีมงูใหญ่ ได้บอกคำขาดไปยัง ฟาลี รามาดานี่ นายหน้าของ เปริซิช ที่นั่งเครื่องมาเจรจา พนันบอลผ่านเน็ต  เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่าถ้าเงินข้อเสนออยู่ที่ 40 ล้านยูโร เหมือนเดิม ก็ไม่มีทาง ที่จะให้ เปริซิช ออกจากต้นสังกัดแน่นอน และคอนเฟิร์มอย่างหนักแน่นว่า จะไม่คุยกับ ทีมปีศาจแดง ตราบใดที่ข้อเสนอไม่ดีพออีกด้วย