ผีแดง งานเข้า ป็อกบา บาดเจ็บ ชวดลงดวลกับ หงส์ขาว


%e0%b8%9c%e0%b8%b5%e0%b9%81%e0%b8%94%e0%b8%87-%e0%b8%87%e0%b8%b2%e0%b8%99%e0%b9%80%e0%b8%82%e0%b9%89%e0%b8%b2-%e0%b8%9b%e0%b9%87%e0%b8%ad%e0%b8%81%e0%b8%9a%e0%b8%b2-%e0%b8%9a%e0%b8%b2%e0%b8%94

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลยุโรปสำหรับในรายของทางผู้เล่นของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตำแหน่งกองกลางตัวรับอย่าง พอล ป็อกบา ที่ในเวลานี้นั้นทางเจ้าตัวต้องมาได้รับการบาดเจ็บในเกมการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่ายูโรป้าลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สี่ที่พวกเขาต้องพ่ายให้กับทางทีมอย่าง เฟเนร์บาห์เช่ ไปอย่างน่าเสียดายเลยทีเดียวด้วยสกอร์การแข่งขันที่ค่อนข้างที่จะมีความสูสีเป็นอย่างมากเลยทีเดียวโดยในเกมการแข่งขันเกมนี้นั้นทางทีมปีศาจแดงเป็นฝ่ายตกเป็นรองไปก่อนถึงสองประตูด้วยกัน ก่อนที่พวกเขาจะมาได้ประตูปลอบใจจากทางผู้เล่นอย่าง รูนี่ย์ ในช่วงท้ายครึ่งหลังที่งานนี้นั้นนอกจากที่ทีมปีศาจแดงจะเจอกับผลงานการแข่งขันที่ไม่ค่อยจะสบอารมณ์เท่าไรนักนั้น ทางเจ้าตัวก็ต้องมาเจอกับการบาดเจ็บของผู้เล่นตัวสำคัญค่าตัวแพงที่สถิติโลกอย่าง ป็อกบา อีกต่างหากที่งานนี้นั้นในเกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ที่ทีมปีศาจแดงจะต้องลงเล่นกับทีมหงส์ขาว สวอนซี ซิตี้ นั้นคงจะไม่มีรายชื่อของทางผู้เล่นรายนี้อยู่ในทีมอะไรประมาณนั้น เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นทางผู้เล่นอย่าง ป็อกบา มีการเข้าปะทะอย่างรุนแรงกับทางผู้เล่นของทีม เฟเนร์บาห์เช่ อย่าง ซูซ่า โดยงานนี้นั้นทาง ป็อกบา ได้มีการฝืนเล่นไปซักพักหนึ่งแต่ทว่าสุดท้ายแล้วนั้นทางเจ้าตัวก็ไม่สามารถที่จะเล่นต่อไปได้ไหวประมาณนั้นทั้งๆ ที่เกมการแข่งขันมันเพิ่งจะผ่านไปประมาณ 30 นาทีเท่านั้นเอง โดยงานนี้นั้นทาง มูรินโญ่ จึงตัดสินใจที่จะส่งทางผู้เล่นอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงมาเล่นแทนประมาณนั้น โดยงานนี้นั้นทีมปีศาจแดงมีคิวที่จะต้องบุกไปเยือนทีมหงส์ขาว สวอนซี ซิตี้ ที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นการขาดหายไปของทางผู้เล่นอย่าง ป็อกบา นั้นอาจจะส่งผลโดยทางตรงต่อทีมปีศาจแดงเลยก็ได้นะครับผมประมาณนั้น เป็นต้น

อีกทั้งในช่วงก่อนหน้านี้นั้นทางทีมปีศาจแดงก็ต้องมาพลาดการใช้งานทางผู้เล่นอย่าง วาเลนเซีย ไบยี่ หรือว่า สมอลลิ่ง ที่ผู้เล่นที่ผมได้กล่าวไปนี้นั้นไม่สามารถที่จะลงเล่นในเกมการแข่งขันเกมนี้ได้ประมาณนั้น เป็นต้น