คาริอุส มั่นใจ หงส์แดง ยังโหด เหมือนเดิม แม้ไร้ คูตี้

capture%e0%b8%84%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b8%b4%e0%b8%ad%e0%b8%b8%e0%b8%aa-%e0%b8%a1%e0%b8%b1%e0%b9%88%e0%b8%99%e0%b9%83%e0%b8%88-%e0%b8%ab%e0%b8%87%e0%b8%aa%e0%b9%8c%e0%b9%81%e0%b8%94%e0%b8%87-%e0%b8%a2

ก็คนมันมั่นใจจะให้ทำอย่างไรละครับผมสำหรับในรายของทางมือกาวของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล อย่าง คาริอุส ที่งานนี้นั้นทางเจ้าตัวเชื่อมั่นว่าต้นสังกัดของทางเจ้าตัวอย่าง ลิเวอร์พูล จะมีฟอร์มการเล่นที่เหมือนเดิมอย่างแน่นอนทั้งๆ ที่ในช่วงเดือนกว่าๆ นั้นทางทีมอาจจะไร้ชื่อผู้เล่นอย่าง คูตินโญ่ ผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางของทีมที่เป็นเหมือนกับคีย์แมนคนสำคัญเลยทีเดียวประมาณนั้น โดยงานนี้นั้นทางผู้เล่นอย่าง คูตินโญ่ เรียกได้ว่าเป็นช่วงฤดูกาลที่สามารถที่จะทำผลงานกับทีม ลิเวอร์พูล ได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวจากการที่สามารถที่จะทำประตูไปได้แล้วประมาณ 6 ประตูด้วยกันจากการลงเล่นในทุกรายการซีซั่นนี้ โดยทางเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บในเกมการแข่งขันกับทีม ซันเดอร์แลนด์ ที่ในเกมการแข่งขันเกมดังกล่าวทางทีม ลิเวอร์พูล สามารถที่จะเก็บสามแต้มการแข่งขันในเกมการแข่งขันเกมนั้นได้ประมาณนั้น โดยงานนี้นั้นทางทีม ลิเวอร์พูล ไม่ได้เป็นทีมที่ต้องมีการพึ่งผู้เล่นเพียงคนเดียว โดยงานนี้นั้นทางผู้เล่นอีกหลายๆ คนในทีม ลิเวอร์พูล ก็สามารถที่จะเล่นทดแทนกันได้อย่างสบายๆ อยู่แล้วประมาณนั้น เป็นต้น

นอกจากนี้แล้วนั้นการที่ทีม ลิเวอร์พูล ไม่มีเกมยุโรป ให้ลงเล่นนั้นมันเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์สำหรับทีมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับ สภาพความสดทางร่างกายของตัวผู้เล่นที่สามารถที่จะทำได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

โดยสิ่งที่มีความสำคัญมากที่สุดเป็นอย่างมากเลยก็คือ การที่คุณต้องพยายามที่จะรักษาความเชื่อมั่นของคุณเอาไว้ให้ได้ โดยงานนี้นั้นฟอร์มการเล่นของทีม ลิเวอร์พูล จะดีเหมือนตอนที่ คูตี้ อยู่ในสนาม อย่างแน่นอน คาริอุส กล่าวอย่างมั่นใจ เป็นต้น โดยในช่วงเกมการแข่งขันก่อนหน้านี้กับทีม ซันเดอร์แลนด์ นั้นทางผู้เล่นอย่าง คาริอุส มีการโชว์ในเรื่องของ ช็อตเหวอซักเล็กน้อยตอนที่ทางเจ้าตัวทำบอลลั่นออกหลังไปซะอย่างนั้นที่งานนี้นั้นเรียกเสียงฮาทั่วสนามเลยทีเดียว ธรรมดาคนเราก็ต้องย่อมมีผิดพลาดกันได้ตามประสามนุษย์คนเดินดิน คนธรรมดา