ลอฟเรนลั่นคล็อปป์มีส่วนช่วยให้ฟอร์มการเล่นของตนกลับมา

Captureลอฟเรนลั่นคล็อปป์มีส่วนช่วยให้ฟอร์มการเล่นของตนกลับมา

เฮียแกไม่ได้ให้เพียงแค่ปรัชญานะแต่ยังแนะแนวทางการเล่นและเพิ่มทริคให้อีกนิดหน่อยด้วยนะ เดยัน ลอฟเรน สุดยอดกองหลังทีมชาติ โครเอเซีย แห่ง ลิเวอร์พูล ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาลั่นขอขอบคุณ เกอร์เจ้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาว เยอรมันนี ผู้จัดการทีมยิ้มสวยแห่ง ลิเวอร์พูล ว่ามีส่วนทำให้ตัวเขานั้นมีฟอร์มการเล่นที่เทพขึ้นเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้รับคำชมมากมายจาก กูรูนักฟุตบอล ที่ออกมาบอกว่าปลื้มกับฟอร์มการเล่นของ ลอฟเรน ในช่วงนี้นั้นเอง

โดย ลอฟเรน นั้นในช่วงเปิดฤดูกาลที่ แบรนดอน ร็อดเจอร์ อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ที่ถูกปลดออกไปนั้น ลอฟเรน ไม่ได้แสดงผลงานอะไรดีๆให้กับ ลิเวอร์พูล เลยแถมยังถูกวิจารณ์บ่อยครั้ง และในบางครั้งนั้น ลอฟเรน ถูกกล่าวหาว่า เป็นจุดอ่อนของแนวรับของ ลิเวอร์พูล อีกด้วย แต่ทว่าในช่วงหลังนี้มา ลอฟเรน ทำผลงานได้ดี จนได้รับคำชมมากมายอย่างกว้างขวาง

“ มีชายชื่อว่า เดยัน ลอฟเรน ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ เขาห่วยแตก เขาเป็นคนไม่มีความสุข เขาเล่นบอลเหมือนไม่ได้เล่นบอล ผมโดนแบบนี้มาโดยตลอดในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล หากว่ามันผ่านมา 2 ปีแล้วกับที่นี้ ผมก้มหน้ายอมรับ แล้วบอกกับตัวเองว่าผมมัน ไอ้ห่วย ” ลอฟเรน ระบุ“ แต่แล้วมันไม่ใช่แบบนั้น เกอร์เจ้น ทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น เขาไม่ได้ให้เพียงแค่คำพูดและกำลังใจเล็กๆน้อยๆแบบที่คนอื่นๆเขาทำกัน เขาให้ เทคนิค กลยุทธ์วิธีให้กับผมทำให้ผมเล่นกับทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ผมดีใจที่ได้ร่วมงานกับเขามากๆ ”