“คล็อปป์” ปกป้อง “ซิดนีย์” หลัง แพ้ “หงส์”

Capture“คล็อปป์” ปกป้อง “ซิดนีย์” หลัง แพ้ “หงส์”

นายใหญ่ของสโมสรลิเวอร์พูล ทีมชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเจอร์เก้นคล็อปป์ ได้ออกมาเผยว่า เขานั้นคิดว่า สโมสรซิดนีย์ เอฟซี ทีมในประเทศออสเตรีย โดนวิพากย์วิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นเยอะเกินจริง หลังจากที่พ่ายแพ้ต่อทีมหงส์แดง ด้วยสกอร์ 0-3ประตู ในนัดอุ่นเกือก ที่เอเอ็นซี สเตเดี้ยม เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เพราะว่า เกรแฮม อาร์โนลด์ นายใหญ่ สกายบลูส์ ก็ส่งนักเตะ 2 ชุดลงเล่นเหมือนกัน

นัดนี้ ทีมหงส์แดง ได้ 3แต้มรวด ในการแข่งขันครึ่งแรก จากแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์,อัลเบร์โต้ โมเรโน่ รวมไปถึง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ด้วย ทำให้คว้าชัยชนะมาครองแบบขาดลอย และแม้ว่าพวกเขาพึ่งจะเดินทางจากเมืองผู้ดีมาถึงออสเตรีย ในวันแข่งก็ตาม แต่ว่า อาร์โนลด์ ก็ต้องขาดนักเตะคนสำคัญ ที่จะลงเล่นเช่นเดียวกัน และกำลังคิดว่าจะส่งแข้งดาวรุ่งลงหาประสบการณ์ในเกมนี้

ทั้งนี้ คล็อปป์ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “ทีมของเราเป็นทีมฟุตบอลที่ ดีกว่า ซิดนีย์นั่นคือสิ่งที่ไม่ควรจะเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ เพราะไม่เช่นนั้น เราจะต้องทำผิดพลาดมาก เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อผลคะแนน แต่เรามาเพื่อแสดงตัวตน พวกเราต้องขอขอบคุณ ซิดนีย์ เอฟซี มากๆที่มอบโอกาสนี้ให้ 2วีคหลังจากศึกเอ-ลีกปิดซีซั่นลง ส่วนเรื่องที่พวกเขาถูกพูดถึงอย่างหนักสำหรับฟอร์มการเล่น ผมว่ามันเกินไป”