“อัลลาร์ไดซ์” เล็ง คว้า “วัลค็อตต์” เสริมทัพ ม.ค.ปี2018

Capture“อัลลาร์ไดซ์” เล็ง คว้า “วัลค็อตต์” เสริมทัพ ม.ค.ปี2018
ข่าวฟุตบอลSBOBET

ปีกของสโมสรอาร์เซน่อล ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ธีโอ วัลคอตต์ กำลังตกเป็นเป้าหมายของ แซม อัลลาร์ไดซ์ นายใหญ่ของสโมสรเอฟเวอร์ตัน คู่แข่งภายในลีกเดียวกัน ที่ต้องการคว้าตัวไปเซ็นสัญญาร่วมงานด้วย ในช่วงตลาดซื้อ-ขายแข้งรอบที่สอง ที่จะเปิดขึ้นในเดือนมกราคม ปี2018 หลังจากที่ วัลค็อตต์ ไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามกับต้นสังกัดสักเท่าไร

ธีโอ วัลคอตต์ ที่ย้ายออกมาจาก ทีมนักบุญแดนใต้ เพื่อมาเล่นให้กับทีมของ อาร์แซนเวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เมื่อปี 2006 ได้ลงเล่นแค่เพียง 11 เกม รวมแล้วทุกรายการในซีซั่นนี้ โดยได้ลงสนามแค่ 47นาที เท่านั้น sbo 333 สำหรับการเป็นตัวสำรอง 3 นัด ในเกมลีกเมืองผู้ดี ซึ่งล่าสุดมีข่าวออกมาว่า วัลคอตต์ คือนักเตะอันดับต้นๆ ที่ อัลลาร์ไดซ์ จ้องดึงตัวไปทำงานด้วยช่วงต้นปีหน้า

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า สโมสรเอฟเวอร์ตัน ทีมในลีกเมืองผู้ดี เตรียมจ่ายเงินก้อนใหญ่ให้กับ แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ อย่างแน่นอน เพื่อที่จะให้นำไปคว้านักเตะรายใหม่ๆเข้ามาผนึกกำลังให้กับสโมสร พนันบอลเล่นยังไง  ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า การย้ายทีมของ วัลค็อตต์จะเกิดขึ้นจริงๆ หรือเปล่า และถ้าเกิดเขาย้ายมาเล่นให้กับ ทีมทอฟฟี่สีน้ำเงินจริงๆ เขาจะช่วยทีมได้มากแค่ไหน